'มัม ลาโคนิคส์'สวยสะพรั่งในวัย 62 เปิดตัวแฟนรุ่นลูก


เพิ่มเพื่อน    

 

          ออกมาเปิดตัวหนุ่มรู้ใจคนใหม่ ที่มีอายุห่างกันถึง 30 ปี สำหรับนักร้องเสียงทรงพลัง มัม ลาโคนิคส์ วัย 62 ปี ซึ่งเจ้าตัวเผยว่าในอดีตเคยเกือบหมดตัวเพราะผู้ชายมาแล้ว รักครั้งนี้เหมือนมีภูมิต้านทาน รับใส่บาตรทุกเช้าอธิฐานขอให้อีกฝ่ายเป็นคนดี

          “เราอยู่วงการนี้เราต้องดูแลตัวเองให้ดูดีเสมอ หลายคนอาจจะเห็นว่าดูสดใสสวยขึ้นเพราะมีความรักหรือไม่ บอกเลยว่าไม่เกี่ยว แค่ดูแลตัวเองเพื่ออยู่ในวงการ ทำงานในวงการนี้ต้องดูแลตัวเองตลอดเวลาค่ะ ส่วนความรักก็มีเพิ่งดูใจกันได้ 3-4 เดือน คนนี้อายุน่าจะครึ่งๆ ของอายุมัม ถามว่าเขาดูแลดีไหม ก็กระชุ่มกระชวย เป็นเรื่องธรรมดาของคนที่มีคนมาดูแล แต่ส่วนใหญ่มัมดูแลตัวเองมากกว่าค่ะ ที่ดูดีทุกวันนี้ไม่เกี่ยวกับน้องนะคะ อย่างที่บอกคืออยู่วงการนี้ต้องดูดีตลอดเวลา

          ที่ผ่านมาโดนหลอกมาตลอด ตอนนี้ถ้าคิดจะมีความรักอีกครั้ง เราก็รู้วิธีแล้วว่ารักอย่างไร รู้แกวแล้วว่ามาไม้ไหน มายังไงเราก็ปฏิเสธที่จะไม่ยอมให้โดนหลอก เรามีบทเรียนมาแล้ว ครั้งก่อนเปย์ให้ผู้ชายจนหมดไงคะ ไม่ถึงกับหมดตัวแต่หมดเยอะ เราก็เลยผ่านจุดนั้นมาแล้ว กับคนนี้มัมก็ใส่บาตรทุกเช้าแล้วก็อธิษฐานถึงเขาตลอด ขอให้เป็นคนดี ขอให้เขามีการงานที่ดี มีชีวิตที่ดีแล้วมาดีกับเรา คนนี้เขาทำให้ชีวิตมัมดีขึ้น เพราะว่าน้องเขาน่ารัก เหมือนเราได้กลับไปเป็นเด็กอีกครั้ง

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม mumlaconics


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"