วังเวง!เลือกตั้งซ่อมนายก อบจ.สมุทรปราการ ปชช.ใช้สิทธิ์บางตา


เพิ่มเพื่อน    

7 ก.พ.64- หลังจากที่ กกต.ได้ประกาศให้มีการเลือกตั้งซ่อมนายก อบจ.สมุทรปราการ จำนวน 3 หน่วยเลือกตั้ง ในเขต6 อำเภอเมือง สมุทรปราการ จำนวน 1 หน่วยและในเขตอำเภอพระสมุทรเจดีย์จำนวน 2 หน่วย หลังจากการตรวจสอบแล้วพบว่าทั้ง 3 หน่วยจำนวนบัตรเลือกตั้งและจำนวนผู้มาใช้สิทธิ์ไม่ตรงกันจึงได้กำหนดให้ในวันนี้ที่ 7 กุมภาพันธ์ 2564 ให้มีการเลือกตั้งซ่อมทั้ง 3 หน่วยอีกครั้ง  

โดยในหน่วยเลือกตั้งของเขต 6 อำเภอเมือง หน่วยเลือกตั้งที 21 ตำบลสำโรงเหนือ เทศบาลด่านสำโรง ซึ่งมีการตั้งหน่วยเลือกตั้งในพื้นที่บ่อกักน้ำเสียศูนย์ควบคุมป้องกันน้ำท่วม ซึ่งตั้งอยู่กลางซอยวัดด่านสำโรง โดยมีเจ้าหน้าที่จาก อสม. มาคอยคัดกรองตัววัดอุณหภูมิร่างกายและใช้เจลล้างมือก่อนเข้าไปใช้สิทธิ์เลือกตั้ง โดยตั้งแต่เปิดหีบให้ประชาชนมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งนายก อบจ.สมุทรปราการ ตั้งแต่เวลา 08.00 น.มาจนถึงบ่ายโมง เป็นไปอย่างเงียบเหงามีประชาชนชนออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งบางตา ประมาณ 100 คนเท่านั้น จากจำนวนผู้มีสิทธิ์จำนวน 588 คน

โดยมีผู้สังเกตการณ์มานั่งสังเกตการณ์บุคคลที่มาใช้สิทธิ์อยู่ที่บริเวณหน้าหน่วยเลือกตั้ง ซึ่งคาดว่าเมื่อถึงเวลาใกล้ปิดหีบเลือกตั้งประชาชนน่าจะทยอยเดินทางออกมาใช้สิทธิ์กันมากกว่านี้ ซึ่งคะแนน 3 หน่วยเลือกตั้งนี้ ไม่มีผลต่อ น.ส.นันทิดา แก้วบัวสาย ผู้สมัคร นายก อบจ.สมุทรปราการ เบอร์ 1 ซึ่งมีคะแนนชนะคู่แข่งกว่า 2 แสนคะแนน.                                           


 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"