'ชมพู่ ก่อนบ่าย'เล่าวินาทีลูกชายไข้สูง ชักเกร็งก่อนนิ่งไป


เพิ่มเพื่อน    

 

        ทำเอาคนเป็นพ่อแม่หัวใจแทบวาย  เมื่อเจอกับเหตุการณ์ที่ลูกสุดที่รักมีอาการไข้สูง เกร็งชัก อาเจียนจนแน่นิ่งไป ทำให้ต้องรีบนำส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน โดยคุณแม่ชมพู่ ก่อนบ่ายฯ หรือ ธัณย์สิตา สุวัชราธนากิตติ์ พิธีกรและนักแสดงมากความสามารถ ได้โพสต์ภาพลูกชาย พร้อมระบุข้อความว่า

          “ใจหายใจคว่ำ..วันนี้ขากลับจากทำบุญ ธาราไข้สูง 40° เกร็งชัก อาเจียน แล้วนิ่งไป ครอบครัวเรารีบขับรถหารพ.ที่ใกล้ที่สุด เมื่อถึงรพ.เข้าห้องฉุกเฉินทีมหมอพยาบาลเช็คอาการแล้วรีบทำให้ไข้ลด ให้ยาลดไข้แล้วดูอาการอีกสักพัก...พอน้องเริ่มดีขึ้นไข้ลดเรารีบประสานกับรพ.ประจำของน้อง แล้วรีบย้ายเข้ามาโดยเร็ว

          บอกตรงๆ ใจหายมือสั่นไปหมด เพราะธาราเป็นเด็กแข็งแรงอารมณ์ดีมาตลอดเลย ขนาดอยู่รพ.ยังยิ้มเล่นได้ ตอนนี้น้องไข้ลดลงแต่ต้องดูอาการคืนนี้ต่อเนื่อง เบื้องต้นผลเจาะเลือดและตรวจปัสสาวะปกติค่ะ ถ้าคืนนี้ไข้ไม่สูงก็ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงค่ะจะอัพเดตอาการเรื่อยๆ นะคะ ปล.หัวอกคนเป็นแม่ใจสั่นสุดๆ เลยหายไวๆ นะลูก”

          และหลังจากนั้น ชมพู่ ก็ได้มาอัปเดตอาการของลูกชายอีกครั้ง“ ไข้ลดเหลือ 37°- 36° สลับขึ้นลง คอยดูอาการทุก 2 ชม.ค่ะ อยู่รพ.ใกล้หมอค่อยอุ่นใจ แต่โชคดีธาราอารมณ์ดี เล่น ยิ้ม กินได้ ค่อยยังชั่วแล้วค่ะ...ขอบคุณทุกคำแนะนำและความเป็นห่วงนะคะ
ปล.คุณยายไม่ห่างหลานห่วงกว่าลูกละตอนนี้555

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม chompu_konbai


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"