ผู้ปกครองแห่ค้านไม่เอา ผอ.โรงเรียนคนใหม่​ หวั่นซ้ำรอยคนเดิมเพิ่งถูกขับไล่


เพิ่มเพื่อน    

ตัวแทนผู้ปกครองนักเรียน 3 หมู่บ้าน ใน อ.ชำนิ จ.บุรีรัมย์ ถือป้ายและปิดป้ายแสดงจุดยืนคัดค้านมาเอา ผอ.โรงเรียนคนใหม่ ที่ถูกร้องเรียนกล่าวหาสารพัดทั้งสร้างความแตกแยก ใช้อำนาจกดขี่ครู นร. และบริหารไม่โปร่งใส ทั้งหวั่นซ้ำรอย ผอ.คนเดิมที่เพิ่งถูกประท้วงขับไล่เพราะดื่มเหล้าเมา  ไม่พัฒนา ร.ร.ปล่อยให้ผู้ปกครองต้องจัดทำผ้าป่ารายได้พัฒนาโรงเรียนกันเอง

9 ก.พ.64 - ตัวแทนผู้ปกครองนักเรียน 3 หมู่บ้าน มีบ้านโนนน้ำอ้อม, บ้าน​โคกสะอาด และบ้านหนองม่วง ต.ชำนิ อ.ชำนิ จ.บุรีรัมย์ ได้ร่วมกันออกมาแสดงจุดยืนคัดค้านไม่เอา ผอ.โรงเรียนคนใหม่ ด้วยการถือป้ายที่มีข้อความว่า “เราไม่เอา ผอ.คนนี้ , ออกไปเราไม่ต้องการ , ทำไมโรงเรียนต้องได้แต่ ผอ.ที่ถูกร้องเรียน และชาวบ้านไม่ได้โง่ที่จะไม่รู้ว่า ผอ.คนนี้ประวัติเป็นไง เราไม่เอา..ออกไป” ที่บริเวณหน้าโรงเรียน พร้อมทั้งติดป้ายที่ประตูทางเข้า-ออกโรงเรียนด้วยว่า “ชุมชนโรงเรียนบ้านโคกสะอาด ไม่เอา ผอ.ที่ถูกร้องเรียนมา เพราะเราเคยได้ ผอ.ที่ถูกร้องเรียนมาแล้ว ก็เกิดปัญหาสร้างภาพลักษณ์ไม่ดีแก่โรงเรียน ทั้งส่งผลกระทบกับต่อการเรียนการสอนของลูกหลานด้วย

โดยตัวแทนชาวบ้านที่ออกมาคัดค้านในครั้งนี้ บอกเป็นเสียงเดียวกันว่า ผอ.คนใหม่ที่จะย้ายมาดำรงตำแหน่งที่โรงเรียนบ้านโคกสะอาด ถูกร้องเรียนเกี่ยวกับพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมหลายเรื่อง และมีพฤติกรรมบริหารงานไม่โปร่งใสด้วย จึงเกรงว่าหากย้ายมาดำรงตำแหน่งที่นี่ก็จะมีพฤติกรรมเหมือนเดิมอีก   จึงอยากให้ทางผู้บังคับบัญชาได้พิจารณายกเลิกคำสั่งย้าย ผอ.คนดังกล่าวมาดำรงตำแหน่งที่โรงเรียนบ้านโคกสะอาดด้วย แต่หากไม่สามารถยกเลิกหรือเปลี่ยนแปลงคำสั่งได้ ชาวบ้านก็จะรวมตัวกันคัดค้านต่อไปเรื่อยๆ

ตัวแทนชาวบ้าน บอกว่าที่ตัวแทนชาวบ้านและผู้ปกครอง ร่วมกันออกมาแสดงจุดยืนถือป้ายคัดค้านว่าไม่เอา ผอ.คนนี้ ย้ายมาดำรงตำแหน่งเป็น ผอ.โรงเรียนคนใหม่ที่โรงเรียนบ้านโคกสะอาด เนื่องจากเคยถูกร้องเรียนเรื่องพฤติกรรมหลายอย่าง ทั้งสร้างความแตกแยกในชุมชน และการบริหารที่ไม่โปร่งใส จนถูกประท้วงขับไล่ออกจากโรงเรียนเดิม เกรงว่าหากย้ายมาที่นี่ก็จะมีพฤติกรรมเหมือนเดิมทั้งกลัวจะซ้ำรอยกับ ผอ.คนเดิมที่เพิ่งถูกประท้วงขับไล่ออกไปเพราะมีพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมชอบเอาเวลาราชการไปดื่มสุรามึนเมา เข้ากับชุมชนไม่ได้ ไม่พัฒนาโรงเรียนปล่อยให้ชาวบ้าน ผู้ปกครองต้องทำผ้าป่าเพื่อหาเงินมาพัฒนาโรงเรียนกันเอง 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"