'ดร.เสรี'ตอก'โอ๊ค'คุณลองไปค้นใน Google ดูว่าผู้นำที่เลวที่สุดในโลก มีชื่อพ่อคุณติดโผหรือไม่


เพิ่มเพื่อน    

10 ก.พ.64-  หลังนายพานทองแท้ ชินวัตร หรือ โอ๊ค ลูกชายของ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ผู้ร่ำรวยจากโครงการโทรคมนาคม ปี 2530 ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กว่า ใครว่างช่วยเอาคุณพ่อผม ออกจากหัวนายกตู่ทีครับ!!

ล่าสุดดร.เสรี วงษ์มณฑา ผู้ร่วมก่อตั้งสถาบันทิศทางไทย นักวิชาการด้านสื่อสารมวลชนและการตลาด โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า เพราะที่ประเทศไทยเป็นเช่นนี้ ก็เพราะการกระทำของพ่อคุณเป็นต้นเหตุ จึงทำให้คนลืมการกระทำชั่วร้ายที่ผิดกฎหมายของพ่อคุณไม่ได้ ถ้าพ่อคุณคิดดีทำดี ประเทศไทยคงไม่เป็นเช่นนี้

พ่อคุณไม่ได้อยู่เมืองไทยก็จริง แล้วคุณกล้ารับประกันไหมล่ะว่าพ่อคุณไม่ได้ยุ่งเกี่ยวกับการเมืองของประเทศไทยเลย ทั้งภาพนิ่ง ทั้งวิดีโอมันฟ้อง ดังนั้นอย่ามาเรียกร้องให้คนก้าวข้ามพ่อคุณที่ยังนอนขวางความปรองดองของคนไทย
คุณอ้างว่าพ่อคุณรวยก่อนเข้ามาทำงานเมืองใครเถียง แต่ปัญหามันไม่ได้อยู่ที่รวยก่อนรวยหลัง แต่พ่อคุณรวยแล้วไม่รู้จักพอ มีการกระทำผิดที่ศาลตัดสินไปแล้วตั้งหลายคดี

คุณอ้างว่าผู้นำ ASEAN ยกย่องพ่อคุณ นั่นมันตอนที่ความชั่วร้ายยังไม่ปรากฏ แต่เมื่อพ่อคุณออกไปจากประเทศไทยแล้ว คุณลองไปค้นใน Google ดูว่าผู้นำที่เลวที่สุดในโลก มีชื่อพ่อคุณติดโผหรือไม่

แค่นี้นะ อยากให้คิดก่อนพูดค่ะ boomerang มีจริงนะคะ.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"