‘ปราง กัญญ์ณรัณ’ประเดิมหนังสยองขวัญครั้งแรก‘เรื่อง ผี เล่า’ตอน‘ไปผุดไปเกิด (Reborn)’


เพิ่มเพื่อน    

 

     เรื่องผีเล่า คือภาพยนตร์สยองขวัญที่มาพร้อมคอนเซปหนังสั้น3 ตอนซึ่ง1 ใน3 ตอน ปราง รับบทนำในการแสดงเรื่อง“ไปผุดไปเกิด” โดยปรางรับบท ทิวา หญิงสาวสวยเธอมีความสามารถในการติดต่อวิญญาณ เธอถูกจ้างวานโดยเจ้าของโรงแรมเพื่อให้มาช่วยให้ผีเหล่านี้ไปสู่สุคติเพื่อโรงแรมจะได้ดำเนินกิจการต่อ และทิวาก็ได้เห็นเรื่องราวการฆาตกรรมสุดโหดเหี้ยมภายในห้องพักโรงแรมแห่งนี้

     ปราง กัญญ์ณรัณ ได้กล่าวถึงการรับแสดงภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า  “เรื่องนี้ปรางเล่นตอน “ไปผุดไปเกิด” (Reborn) ในบทปรางจะเป็นคนที่สามารถสื่อสารกับวิญญาณได้ และปรางต้องมาช่วยดวงวิญญาณหนึ่งให้ไปสู่สุคติ และระหว่างการสื่อสารกันก็ทำให้ได้เห็นเรื่องราวการถูกฆาตกรรมอย่างทรมาน ตอนแรกได้รับการติดต่อให้เล่นภาพยนตร์ตอนนั้นดีใจมาก พอรู้ว่าเป็นหนังสยองขวัญหรือหนังผี แอบกังวลเพราะเป็นคนกลัวผีมากแต่สุดท้ายก็ตัดสินใจรับ เพราะมันเป็นความท้าทายความสามารถอีกขั้นสำหรับการแสดงของปราง และปรางเองก็ยังเชื่อมั่นในทีมงานที่ผู้กำกับและนักแสดงทุกท่าน ทำให้การทำงานเรื่องนี้ของปรางไม่มีเรื่องต้องกังวลเลย”

     เรื่องผีเล่า ยังมีอีกสองตอนที่น่าสนใจไม่แพ้กัน คือตอน “อยู่ในรถ” (Haunted Car) ที่นำแสดงโดย เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ กับ เอก-ธเนศ วรากุลนุเคราะห์ และตอน ใบลาน (The Book of truth)  ที่นำแสดงโดย หมาก ปริญ ห้ามพลาด “เรื่องผีเล่า” เข้าฉาย11 มีนาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"