'เป้-นุช'พาลุยเมืองเก่าภูเก็ต ผ่าน'รักขมๆ ในร้านขนมหวาน'


เพิ่มเพื่อน    

 

 

         ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ส่งภาพยนตร์โรแมนติกปนฮา ใน รักขมๆ ในร้านขนมหวาน  ฝีมือการแสดงของพระเอกสุดฮอต เป้ อารักษ์ และนางแบบชื่อดัง นุช นีรนาถ  ซึ่งงานนี้ปักหลักหลักถ่ายทำกันที่ ร้านเค่งติ้น  ร้านขนมท้องถิ่นภูเก็ต ที่มีประวัติความเป็นมายาวนาน นอกจากจะชมความสนุกของคู่รักคู่กัดในเรื่องแล้ว  ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังได้โชว์บรรยากาศสวยๆ วัฒนธรรมสำคัญๆ ในเมืองเก่าภูเก็ต ให้ชมกันอีกเพียบ

          เริ่มต้นเรื่องกับ ดี (นุช นีรนาถ)  หญิงสาวที่ใช้ชีวิตแบบสุดโต่งหลงใหลไลฟ์สไตล์แบบสาวชาวกรุงสุดๆ เธอกำลังมีปัญหาทางการเงินขนาดหนัก ทั้งหนี้ท่วมหัว แถมยังถูกให้ออกจากงาน  ดีจำใจกลับมาอยู่บ้านเกิดย่านเมืองเก่าของภูเก็ต ซึ่งเป็นร้านขนมโบราณที่ดำเนินกิจการสืบทอดกันมาหลายรุ่น เมื่อเธอกลับมาบ้านเก่า   ก็ได้พบกับ กร ( เป้ อารักษ์) ชายหนุ่มที่ทำงานอยู่ในร้าน  แต่ก่อนนั้นกรกับดีรู้จักกันมาตั้งแต่เด็ก และเป็นเพื่อนเล่นที่สนิทสนมกันในอดีต แต่เมื่อมาพบกันอีกครั้ง ทั้งสองกลับกลายเป็นคู่กัดที่ดูเหมือนจะไม่ค่อยชอบขี้หน้ากัน 

          และแล้วร้านขนมเกิดปัญหาที่จะต้องหยุดกิจการไปจริงๆ ดีกลับต่อสู้และทำทุกวิถีทางที่จะรักษาร้านขนมแห่งนี้เอาไว้  ความรักและความรู้สึกดีๆ ระหว่างกรและดีค่อยๆ กลับหวนคืนมาอีกครั้ง ท่ามกลางบรรยากาศที่อบอุ่นและงดงามของเมืองเล็กๆ อย่างภูเก็ต ห้ามพลาดชมความสนุก ภาพยนตร์ รักขมๆในร้านขนมหวาน วันที่ 14 พฤษภาคมนี้ เวลา 16.30 น.ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 และทาง https://true4u.com/live/

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"