'ปารีณา' เคลื่อนไหวแล้วหลัง ปปช.ฟันคดีรุกป่า บอกขอพูดครั้งเดียวจะไม่ให้สัมภาษณ์อีก


เพิ่มเพื่อน    

11 ก.พ.64 - น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊ก ชี้แจงกรณีคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) ชี้มูลความผิดจากการยึดถือ ครอบครอง และใช้ประโยชน์ในที่ดินของรัฐโดยมิชอบ เป็นการฝ่าฝืนหรือไม่ปฏิบัติตามมาตรฐานทางจริยธรรมอย่างร้ายแรง ว่า #จริยธรรม เมื่อปปช. ชี้มูลความผิด จริยธรรมร้ายแรง กรณีปารีณาถือครอง ภบท.5 ที่ดินประเภท สปก. โดยแสดงไว้ในบัญชีทรัพย์สิน นักการเมือง และข้าราชการ ที่เคยเสียภาษี ภบท 5 ทุกคน ก็จะมีความผิดจริยธรรมเช่นเดียวกัน

ขอยืนยันว่าที่ดินดังกล่าวได้ซื้อต่อมาจากเกษตรกรรายอื่น ตามเอกสาร ภบท5 และได้มาทำกินโดยเป็นอาชีพ #สุจริต คือเลี้ยงไก่ อย่างเปิดเผยและถูกต้องตามกฏหมาย มีการเสียภาษี และขอใบรับรองมาตราฐานฟาร์มมาก่อน!!!!!!!!...เป็น ส.ส.

วันนี้ปารีณาถูกกล่าวหาเช่นเดียวกับท่านเสรีพิสุทธ์ที่ถูกกล่าวหาว่าบุกรุกป่า ซึ่ง....ทั้ง 2 คดี #ศาลยังไม่ตัดสิน #คดียังไม่สิ้นสุดเลย เข้าสู่กระบวนการยุติธรรมอยู่เลย

เสรีพิสุทธิ์จึงสมควรถูกชี้มูลความผิดจริยธรรมร้ายแรงเช่นเดียวกับปารีณา เพื่อไม่เป็นการเลือกปฏิบัติ และเมื่อ ปปช. ส่งศาล ก็เป็นดุลพินิจของศาลที่จะให้หยุดปฏิบัติหน้าที่ชั่วคราวหรือไม่ จึงขอกราบศาลได้เมตตา เกษตรกรคนนี้..ที่เลี้ยงไก่มาก่อนมาเป็นส.ส.

คุณทศพล ขอ...ไม่ให้แถลงข่าวและให้สัมภาษณ์ เป็นคดีแรกของประเทศไทย อยู่ระหว่างศึกษาและเตรียมดำเนินการโดยละเอียดอยู่  #ปารีณาดื้อ จึงขอแสดงออกความรู้สึกเรื่องนี้แต่เพียงครั้งเดียว..เท่านี้ และปล่อยให้เป็นไปตามกระบวนการกฏหมาย โดยจะไม่ให้สัมภาษณ์ใดๆอีก ตามที่คุณทศพลขอ... หากสื่อมวลชนต้องการสัมภาษณ์หลังจากนี้ กรุณาติดต่อ #ทศพลเพ็งส้ม #ทนายเทวดา


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"