ชาว 3 นิ้วรู้ยัง 'วัดสระเกศ' ออกประกาศปิด 14 กุมภา ทำความสะอาดป้องกันโควิด-19


เพิ่มเพื่อน    

12 ก.พ.64 - คณะสงฆ์วัดสระเกศ ได้ออกประกาศ เรื่อง "วัดสระเกศราชวรมหาวิหารเรื่องปิดวัดชั่วคราวเพื่อทำความสะอาด(Big cleaning) 

 โดยระบุว่า ด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 หรือ covid-19 ยังมีการแพร่ระบาดและมีความเสี่ยงสูงและได้มีพุทธศาสนิกชนนักท่องเที่ยวเข้ามาเยี่ยมชมวัดอย่างต่อเนื่อง เพื่อเป็นการป้องกันควบคุมการแพร่ระบาดของโรคโควิต 19 และปฏิบัติตามมาตรการของกระทรวงสาธารณสุขอย่างเคร่งครัดนั้น

คณะสงฆ์วัดสระเกศ จึงปิดวัดชั่วคราวเพื่อทำความสะอาดใหญ่ในวันอาทิตย์ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2564 จึงประกาศมาเพื่อทราบโดยทั่วกัน

เป็นที่น่าสังเกตว่าก่อนหน้านี้ เฟซบุ๊กแฟนเพจ “ราษฎร” ซึ่งเป็นสื่อกลางรายงานความเคลื่อนไหวการชุมนุมของกลุ่มที่เรียกตัวเองว่า "ราษฎร" หรือ "ม็อบ 3 นิ้ว"  ได้แชร์ภาพและข้อความจากเพจ “ราษฎรมูเตลู” ที่ระบุว่าขอเชิญราษฎรร่วมทำบุญแด่บรรดาวีรชนเดือนตุลา ในงานรฤกคุณคนดีมีค่า แห่งประชาธิปไตยครั้งที่ 2

วันอาทิตย์ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 15.00-17.00 น.
⠀⠀
พบกัน อนุสรณ์สถาน 14 ตุลา จากนั้นเคลื่อนขบวนผ้าแดงไปยังบรมบรรพต วัดสระเกศ (ภูเขาทอง) เพื่อห่มเจดีย์ด้วยผ้าแดง และรฤกถึงประวัติศาสตร์การต่อสู้ที่ไม่ว่าจะกี่ครั้งก็ออกมาเพื่อเรียกร้องปัญหาปากท้อง ความเหลื่อมล้ำทางสังคม รัฐบาลทหาร ชนชั้นศักดินา ทั้งหมดทั้งมวลก็เพื่อความเป็นคน
⠀⠀
จงคอยดูไว้เถิดเหล่าชนชั้นศักดินาเอ๋ย "อีกไม่นานจะเอาธงแดงปักกลางนคร"
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"