'น้ำมนต์'อดีตรองนางสาวไทยเสียชีวิต หลังประสบเหตุรถเสียหลักชนต้นไม้


เพิ่มเพื่อน    

 

          ถือเป็นความสูญเสียของวงการนางงามเป็นอย่างมาก เมื่อ น้องน้ำมนต์-มนชนิตว์ ช่วยบุญ อายุ 22 ปี ดาวคณะวิทยาศาตร์ มข.และยังมีดีกรีเป็นถึงรองนางสาวไทย ประจำปี 2562 ได้เสียชีวิตลงแล้ว หลังประสบอุบัติเหตุรถเก๋งชนต้นไม้ที่บริเวณสี่แยกคณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยข่อนแก่น ก่อนถูกนำส่งไอซียู ที่โรงพยาบาลศรีนครินทร์ มข และเสียชีวิตในเวลาช่วงกลางดึก ของวันที่ 16 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

          โดยอดีตนางสาวไทยรุ่นพี่อย่าง บุ๋ม-ปนัดดา วงษ์ผู้ดี ได้โพสต์ข้อความไว้อาลัยว่า “ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวของน้องน้ำมนต์ด้วยนะคะ

          ด้านเพจนางสาวไทย - Miss Thailand ได้โพสต์ข้อความไว้อาลัยว่า “กองประกวดนางสาวไทย ขอแสดงความเสียใจต่อการจากไปของ "น้องน้ำมนต์" นางสาวมนชนิตว์  ช่วยบุญ รองนางสาวไทย ประจำปี 2562 ด้วยรักและอาลัย”

          ส่วนเพจกระทรวงนางงามแห่งประเทศไทย ได้โพสต์ไว้อาลัยว่า“RIP น้องน้ำมนต์ นางสาวมนชนิตว์ ช่วยบุญ รองนางสาวไทย ปี 2562 เสียชีวิตในวันนี้ด้วยอายุ 22  ปี ทางเพจกระทรวงนางงามแห่งประเทศไทย ขอแสดงความเสียใจต่อครอบครัวน้องน้ำมนต์และผู้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุครั้งนี้และร่วมไว้อาลัยกับการจากไปของทั้ง 3 ท่านด้วยนะคะ”

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม nammonsvn_

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"