'บิ๊กตู่' ถึงกับอึ้ง! ส.ส.เพื่อไทย จิตใจทำด้วยอะไร กล่าวหานายกฯแอบมีความสุขกับการระบาดไวรัสโควิด


เพิ่มเพื่อน    

16 ก.พ.64 - ผู้สื่อข่าวรายงานเวลาประมาณ 21.35 น. นายจุลพันธ์ อมรวิวัฒน์ ส.ส.เชียงใหม่ พรรคเพื่อไทย กล่าวอภิปรายโจมตีพล.อ.ประยุทธ์ ในหัวข้อ ผู้นำเหลวไหล ประเทศล้มเหลว โดยเน้นโจมตีไปที่ประเด็นการแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 ช่วงหนึ่งว่า  "ผมขอกล่าวหาว่า พล.อ.ประยุทธ์ แอบมีความสุข กับการระบาดไวรัสโควิด เพราะใช้โควิด เป็นข้ออ้างในการไม่สามารถแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจได้ตลอด อัตราการเติบโตเศรษฐกิจไทย เติบโตต่ำมาตลอด"  

อย่างไรก็ดีหลังนายจุลพันธ์ อภิปรายจบ พล.อ.ประยุทธ์ ลุกขึ้นกล่าวช่วงหนึ่งว่า "ที่ท่านกล่าวหาผมมีความสุขกับโควิด ท่านพูดได้อย่างไร จิตใจท่านทำด้วยอะไร"

นายกฯ กล่าวด้วยว่า ที่บอกว่าไม่มีความรู้ มีความรู้ ไม่เท่าท่าน เพราะให้เกียรติท่าน การลงทุนในประเทศ ต่างประเทศ กำลังเดินหน้า หลายประเทศก็มาติดต่อ ที่ทำให้เศรษฐกิจตก เพราะเราพึ่งพาการท่องเที่ยว การบริการ เมื่อเป็นอย่างนี้ คงไม่มีใครมาเที่ยว ปัญหาของเราคือ การดิสรัปชั่น เราก็ได้เตรียมความพร้อมตลอด เราต้องทำทุกอย่างให้อยู่ภายใต้กติกาสากล การกระตุ้นเศรษฐกิจ ก็กำลังดำเนินการหลายอย่าง  
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"