โดนแล้ว! ตร.ออกหมายเรียก 3 นิ้วขอนแก่นชักป้ายผ้า 'ปฏิรูปสถาบัน' ถามเหยียดหยามธงตรงไหน


เพิ่มเพื่อน    

17 ก.พ.64 - จากกรณีกลุ่มขอนแก่นพอกันที นำโดยนายวชิรวิทย์ เทศศรีเมือง​ หรือเซฟ พร้อมสมาชิกประมาณ 5 คน ร่วมกันนำผ้าแดงที่มีข้อความว่า "ปฏิรูปสถาบัน" ไปผูกแทนธงชาติ พร้อมกับชักธงขึ้นสู่ยอดเสา ที่เสาธงหน้าตึกอธิการบดี มหาวิทยาลัยขอนแก่น เหตุเกิดเมื่อช่วงเย็นวันที่ 12 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา 

ล่าสุด นายวชิรวิทย์ เทศศรีเมือง โพสต์เฟซบุ๊กแสดงหมายเรียกจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น โดยระบุว่า หมายเรียก น่าจะส่งต่อให้พวกนักกิจกรรมย่าน “รังสิต” โดยถูกกล่าวหาว่า กระทำการไม่สมควรต่อธงชาติ เเละกระทำการเหยียดหยามธงชาติ ซึ่งก็ต้องเรียนตามตรงว่าการกระทำดังกล่าวนั้น เหยียดหยามตรงไหน เผื่อเหรียญประวิตรจะช่วยได้
#หมายที่ไหนม็อบที่นั่น

ทั้งนี้ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองขอนแก่น ได้ตั้งข้อหา "ร่วมกันกระทำการชัก หรือแสดงธงอันไม่สมควรต่อธงชาติ , ร่วมกันกระทำการใดๆอันมีลักษณะเป็นการเหยียดหยามต่อธง ซึ่งมีความผิดตามพระราชบัญญัติธง พ.ศ.2522 นอกจากตั้งข้อหากับนายวชิรวิทย์ เทศศรีเมืองแล้ว ยังมีบุคคลอื่นๆถูกแจ้งข้อหาเช่นเดียวกัน


 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"