'บิ๊กตู่' ยืนยัน 3 ป. ไม่มีรับเงิน รู้ทันฝ่ายค้านต้องการให้โมโห!


เพิ่มเพื่อน    

17 ก.พ.64 - พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม  ลุกขึ้นชี้แจงข้อกล่าวหาที่ว่าลุอำนาจ ว่า แทรกแซงการทำงานของหน่วยงาน แปลกใจเหมือนกัน คนที่ตั้งประเด็นอาจไม่เข้าใจสถานการณ์การปฏิบัติหน้าที่เชิงโครงสร้าง เพราะสิ่งต่างๆที่ดำเนินการทำในรูปแบบคณะกรรมการให้แต่ละระดับชั้นใช้อำนาจของเขาดำเนินการโดยบูรณาการให้ทุกอย่างไปในรูปแบบเดียวกัน 

ส่วนเรื่องพ.ร.ก.ฉุกเฉินฯนั้น มองว่าความเห็นของฝ่ายค้านย้อนแย้ง บางคนบอกว่าประกาศเร็วไป บางคนบอกว่าประกาศช้าไป  ยืนยันว่า ไม่ได้ลุอำนาจ ใครจะว่า ใครจะด่า ดูถูกหรือเหยียดหยาม ตนก็นั่งฟังอยู่ตรงนี้ ซึ่งมันไม่ควรก็ทน เพราะเป็นประชาธิปไตย และตนก็ชอบทำงานแบบนี้ให้คนแสดงความคิดเห็น และเรื่องโควิด เป็นเรื่องใหม่ เป็นโรคที่ติดจากคนสู่คน ไม่เหมือนโรคก่อนหน้านี้ที่ติดจากสัตว์สู่คน ก่อนหน้านี้ที่มีการฆ่าไก่ มันง่ายกว่าตอนนี้หรือไม่ อันนี้มันเป็นคน มนุษย์เราฆ่ากันไม่ได้ รัฐบาลไหนทำก็ไม่รู้เหมือนกัน ไก่ก็ไม่รู้อิโหน่อิเหน่พอสมควร ที่พูดไปไม่อยากพาดพิงใคร  

พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า การระบาดของโควิดรอบนี้ ถือว่าการระบาดโควิดรอบแรกเราทำได้ดี แม้จะมีปัญหาตามที่ฝ่ายค้านระบุ การลักลอบเข้าเมือง มีเรื่องทุจริตผิดกฎหมาย มีการเรียกรับผลประโยชน์ 

“ผมยืนยัน 3 ป. ไม่มีรับเงิน เดี๋ยวไปพิสูจน์มา หาประจักษ์พยานมาแล้วไปสู้กับผมในคดี ในนี้ท่านพูดได้ ไม่เป็นไร ผมก็พูดได้เช่นกัน แต่ก็ต้องรักษากิริยา รู้ว่าท่านต้องการให้ผมโมโห ยากครับ ยากครับ “พล.อ.ประยุทธ์กล่าว 
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"