Blank Staples เพื่อผู้ชายสไตล์สตรีทแวร์ 


เพิ่มเพื่อน    

    หลังจากที่ประสบความสำเร็จกับการเปิดตัวครั้งแรกไปเมื่อเดือนกันยายน 2020 H&M สานต่อเจตนารมณ์ในการยกระดับคุณภาพเสื้อผ้าสำหรับบุรุษด้วยการเพิ่มดีไซน์ใหม่ ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ Blank Staples ที่มาพร้อมกับสไตล์ใหม่ พร้อมสีสันและวัสดุที่หลากหลายมากขึ้น เป็นเสื้อผ้าสตรีทแวร์คุณภาพพรีเมียม


    รอสส์ ไลดอน (Ross Lydon) หัวหน้าฝ่ายออกแบบเสื้อผ้าบุรุษของ H&M กล่าวว่า “เรายินดีมากที่ได้พัฒนา Blank Staples ไปอีกขั้น และนำเสนอสไตล์ใหม่ 3 สไตล์เพิ่มเติมจากสไตล์เดิมที่มี ผมรู้สึกดีใจมากที่ได้นำผ้าฝ้ายออร์แกนิกและรีไซเคิลมาเป็นส่วนหนึ่งของคอลเลคชั่นนี้ ทำให้เสื้อผ้ามีความทนทานและยั่งยืนมากขึ้นกว่าเดิม นอกจากนี้เรายังมีโปรเจ็กต์คอลลาบอเรชั่นที่น่าตื่นเต้นรอคอยอยู่ในซีซั่นนี้อีกด้วย” 


    คอลเลคชั่นแคปซูลที่จะเปิดตัวเป็นครั้งแรกนี้ถูกออกแบบมาอย่างพิถีพิถัน ประกอบไปด้วย สเวตเชิ้ต ฮูดดี้ กางเกงจ๊อกเกอร์ และเสื้อยืดที่ทำมาจากผ้าฝ้ายเนื้อหนา ส่วนกลุ่มที่สองประกอบไปด้วยกางเกงขาสั้นเฟรนช์เทอร์รี ทำจากผ้าฝ้ายออร์แกนิก 100% และเป็นครั้งแรกของการมีแอคเซสเซอรีในกลุ่มผลิตภัณฑ์ Blank Staples เช่น หมวกแก๊ปและถุงเท้ากีฬา ในส่วนทรงของเสื้อผ้ามีความหลวมและใส่สบาย แต่ละสไตล์มาพร้อมกับสีสันที่ทันสมัย เช่น เทาควันบุหรี่ ออฟไวต์ และดำ สำหรับสีที่เพิ่มมาในซีซั่นนี้ ได้แก่ เทาเข้มและม่วงอ่อน พร้อมจำหน่ายผ่าน th.hm.com และ H&M สาขาสยามพารากอน ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป. 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"