'อดีตบิ๊กข่าวกรอง'ตะเพิดอาจารย์ที่เรียกร้องปล่อยตัวคดี112ลาออกเถอะเผื่ออะไรจะดีขึ้น


เพิ่มเพื่อน    


19 ก.พ.64 - นายนันทิวัฒน์ สามารถ อดีตรองผู้อำนวยการสำนักข่าวกรองแห่งชาติ  โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่า
ลาออกดีกว่ามั้ย
ภาพความเคลื่อนไหวของบรรดาอาจารย์มหาวิทยาลัย​ ที่แสดงอาการรักลูกศิษย์ที่ถูกควบคุมตัวในคดี  112  เรียกร้องให้ปล่อยตัวหรือได้รับการประกันตัว
ก่อนหน้านี้  เมื่อกลุ่มสามนิ้วออกมาละเมิดกฎหมายมาตรา​ 112​ หมิ่นพระบรมเดชานุภาพ​ ละเมิดองค์พระมหากษัตริย์​ ไม่เห็นอาจารย์ออกมาท้วงติง  ห้ามปรามลูกศิษย์เลยว่า  มันผิดกฎหมายนะ  ทำไม่ได้นะ
มาตรา​ 112  ไม่ได้ทำร้ายใคร  แต่มีไว้ป้องกันสถาบันฯ  ไม่หมิ่นประมาท  ไม่อาฆาตมาดร้าย​ ก็ไม่ได้ผิดอะไร  ไม่ได้ร่างขึ้นเพื่อเป็นเครื่องมือทางการเมืองหรือเพื่อกลั่นแกล้งใคร​ อย่างที่พยายามกล่าวหา  คนทั้งประเทศไม่มีใคร​เดือดร้อน​ มีคนเพียงกลุ่มเล็กๆที่อยากลองดี    เสรีภาพในการแสดงออกของทุกประเทศต้องมีขอบเขต​ ไม่มีประเทศใดในโลกที่จะไม่มีกฎหมายคุ้มครองปกป้องประมุขของประเทศ
อาจารย์บางคนเรียกร้องให้ผู้บริหารมหาวิทยาลัยออกมาแสดงท่าที
Call Out ว่า  ใครเห็นด้วยหรือไม่เห็นด้วยกับมาตรา  112  ประมาณว่า​ เอากันให้ชัดๆเลยว่า  มหาวิทยาลัยไหนสนับสนุนหรือมหาวิทยาลัยไหนคัดค้านมาตรา​ 112  เพื่อให้เด็กๆเลือกเรียนได้ถูกมหาวิทยาลัย
น่าเป็นห่วงแม่พิมพ์ที่​บิดเบี้ยว​ ป้อนยาพิษให้เยาวชน หลงผิด​ยัดเยียดวิธีคิดผิดๆ  ทำให้ลูกศิษย์ต้องเสี่ยงคุกเสี่ยงตาราง
อาจารย์จะนัดหยุดสอน  เพื่อกดดันศาลให้ปล่อยตัว  ทำเลย  หากคิดว่า ศาลกลัว  แต่เชื่อเถอะศาลไม่โอนอ่อนตามแรงกดดัน  ศาลได้เตือนและกำหนดเงื่อนไขตอนประกันตัวแล้วว่า  อย่าทำผิดอีก  แต่​ไม่เชื่อ​ ศาลไม่ยอมให้กฎหมู่อยู่เหนือกฎหมายแน่นอน
ลาออกเถอะอาจารย์  ยกขบวนลาออกประท้วง​เลย​ เผื่ออะไรต่างๆจะดีขึ้น


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"