แก๊งโจ๋ 2 หมู่บ้าน​ เปิดศึกตะลุมบอนไล่ยิง​ ปาระเบิด​ ชาวบ้านวิ่งหนีตายกันวุ่น


เพิ่มเพื่อน    

19 ก.พ.64 - ได้มีผู้ใช้เฟสบุ๊กรายหนึ่ง​ โพสต์ภาพกลุ่มวัยรุ่นไล่ทำร้ายกัน  พร้อมระบุข้อความด้วยว่า “เด็กๆ ที่ไล่ยิงกันตีกันเมื่อตอนเย็นๆ ที่ทางออกหนองถนน –บ้านยาง จนชาวบ้านแถวนั้นต้องหลบกันระนาวเขาถ่ายคลิปไว้เด้อ ลูกหลานใครก็ช่วยบอกกล่าวกันด้วยจ้า หยุดเถอะลูกๆหลานๆ อย่าห้าวเกินไปหลายสงสารพ่อแม่เบิ้งไอ้นาย (โคกว่านและยางโป่งสะเดา)” ก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่ก็จะต่อว่าพฤติกรรมของกลุ่มวัยรุ่น ที่คึกคะนองไม่สงสารคนเป็นพ่อแม่  และสร้างความเดือดร้อนให้กับคนอื่น

จากนั้นผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังบ้านหนองถนน ต.โคกว่าน อ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ จุดที่เกิดเหตุตามที่ระบุในโซเชียล จากการสอบถามนางวรรณา ดวงมาลา ประธาน อสม.บ้านหนองถนน เล่าให้ฟังว่า เหตุดังกล่าวเกิดเมื่อวันที่ 17 ก.พ. ที่ผ่านมา ได้มีกลุ่มวัยรุ่นจากบ้านยางโปร่งสะเดา และบ้านโคกว่าน  มารวมตัวกันคล้ายกับนัดเคลียร์ปัญหาคาใจ ก่อนจะเกิดเหตุตะลุมบอลทำร้ายร่างกายกันในหมู่บ้านหนองถนน ตอนนั้นตนเองและชาวบ้านกำลังทำกิจกรรมเต้นแอร์โรบิคอยู่ ก็มีชาวบ้านโทรศัพท์มาบอกว่ามีวัยรุ่นก่อเหตุทะเลาะวิวาทชกต่อยใช้ไม้ไล่ตี จากนั้นกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวจะขับขี่รถจักรยานยนต์ไล่ตามยิง และปาระเบิดใส่กันเสียงดังสนั่น จนชาวบ้านพากันวิ่งหลบเพราะกลัวจะถูกลูกหลง แต่โชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ

ก่อนที่จะแจ้งผู้ใหญ่บ้านไปตรวจสอบ พบเพียงรถจักรยานยนต์ 2 คัน​ ล้มคว่ำอยู่ริมถนนในหมู่บ้านในสภาพพังเสียหาย ส่วนเจ้าของรถซึ่งเป็นกลุ่มวัยรุ่นที่ถูกไล่ยิง ได้วิ่งเข้าหลบในบ้านของชาวบ้าน รอจนกว่าอีกฝ่ายที่ไล่ยิงไปแล้วจึงออกมาเอารถก่อนจะพากันแยกย้ายไป

จากกรณีดังกล่าวชาวบ้านก็อยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องหามาตรการป้องกัน รวมถึงให้ ตร.ติดตามตัวกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุมาดำเนินคดี 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"