ส.ส.ก้าวไกลทวีตรำลึก1ปียุบพรรคอนาคตใหม่ 'เจี๊ยบ'ชี้ไม่ใช่การ'ตัดไฟแต่ต้นลม'แต่มันคือ'ไฟลามทุ่ง'


เพิ่มเพื่อน    

 

21 ก.พ. 2564  บรรดา ส.ส. ของพรรคก้าวไกล หรือ อดีต ส.ส. พรรคอนาคตใหม่ ออกมาทวีตเกี่ยวกับเหตุการณ์ยุบพรรคอนาคตใหม่ ซึ่งครบรอบ 1 ปี ในวันนี้

โดยนางอมรัตน์ โชคปมิตต์กุล สส.บัญชีรายชื่อพรรคก้าวไกล ทวีตข้อความว่า การตัดสินยุบพรรคอนาคตใหม่ พิสูจน์แล้วว่าไม่ใช่การ "ตัดไฟแต่ต้นลม" แต่มันคือ "ไฟลามทุ่ง"  พร้อมทั้งแชร์รูปถ่ายคู่กับ นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ อดีตหัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ 

 

 

 

 

นายณัฐวุฒิ บัวประทุม  รองหัวหน้าพรรคก้าวไกล ทวีตข้อความระบุว่า  ครบ #1ปียุบพรรคอนาคตใหม่ ค่ำคืนที่ร้องไห้ปาดน้ำตา พร้อมคำมั่นที่จะพิสูจน์ว่าคุณยุบได้แต่พรรค #อนาคตใหม่ คือผู้คนและการเดินทาง ในเส้นทางที่อาจมีหลายคนเลือกทางใหม่ พวกเราที่เหลือจะยืนข้างความฝันและอุดมการณ์ ฝันเห็นสังคมแห่งความเท่าเทียม และจะทำฝันนั้นให้เป็นจริง #ก้าวไกล ไปต่อกันนะ
ครบ 1 ปีแล้ว กับการยุบพรรคอนาคตใหม่ พวกเราผ่านบททดสอบกันมามากพอสมควร และเราจะเดินต่อไปอย่างไม่ย่อท้อ ตราบใดที่ยังมีแรงและมีคนสนับสนุน 
เพราะอนาคตใหม่ คือผู้คนและการเดินทาง

 

 

 

 

นายสุรเชษฐ์ ประวีณวงศ์วุฒิ ส.ส.พรรคก้าวไกล ทวีตข้อความว่า ครบรอบ 1 ปี ยุบพรรคอนาคตใหม่ #ก้าวไกลไปต่อ ยุบได้ยุบไป หากประชาชนเห็นว่าสิ่งที่พวกเราทำคือ “ทำเพื่อประเทศ” อย่างแท้จริง ก็จะมีรุ่นใหม่ๆ ผลัดใบเข้ามา อีกมาก!

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"