'ธนกร'เหน็บ”พิธา”จ้องกรีดแผลรัฐบาลระวังมีดบาดตัวเองเลือดไหลไม่หยุด


เพิ่มเพื่อน    

 

21 ก.พ. 2564  นายธนกร วังบุญคงชนะ เลขานุการรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า ภายหลังเสร็จสิ้นการอภิปรายไม่ไว้วางใจ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม จะเดินหน้าทำงานอย่างเต็มที่เพื่อช่วยเหลือพี่น้องประชาชนทุกกลุ่ม โดยเฉพาะการแก้ปัญหาผลกระทบของโควิด-19 ที่จะต้องฟื้นฟูเศรษฐกิจของประเทศ รวมถึงการฉีดวัคซีนให้กับพี่น้องประชาชน ส่วนกรณีที่นายประเสริฐ จันทรรวงทอง เลขาธิการพรรคเพื่อไทย เตรียมจะยื่นป.ป.ช.เพื่อให้ตรวจสอบการทุจริตต่อไปนั้นก็เป็นสิทธิ์ที่สามารถทำได้ รัฐบาลก็ไม่ได้กังวลอะไรเพราะไม่ได้ทำอะไรผิดหรือมีการทุจริต รัฐบาลพร้อมที่จะถูกตรวจสอบ

นายธนกร กล่าวอีกว่า สำหรับกรณีที่นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล ระบุว่า การอภิปรายครั้งนี้ถือว่ากรีดแผลแล้วจะโรยเกลือต่อนั้น ฝากเตือนให้ระวังมีดจะบาดตัวเองเลือดไหลไม่หยุด เพราะทราบว่ามีส.ส.พรรคก้าวไกลหลายคนยกมือสนับสนุนนายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย เป็นการส่งสัญญาณว่าน่าจะไม่อยู่พรรคนี้แล้วใช่หรือไม่ เข้าใจว่าส.ส.กลุ่มนี้คงอึดอัดและรับไม่ได้กับแนวคิดของพรรคที่ต้องการให้มีการแก้ไขมาตรา 112 ซึ่งเป็นสิ่งที่คนไทยทั้งประเทศไม่เห็นด้วย เพราะขนาดมีมาตรา112 ก็ยังไม่ได้เกรงกลัว กลับจงใจจาบจ้วงสถาบันพระมหากษัตริย์อย่างไม่ยำเกรงกฏหมาย อย่างไรก็ตาม ฝากบอกนายพิธาด้วยความหวังดีว่า อย่าเป็นร่างทรงใครเลย นายพิธาเป็นคนมีความรู้ความสามาถ ควรนำพรรคก้าวไกลมาทำงานการเมืองอย่างสร้างสรรค์แบบฉบับการเมืองใหม่น้ำดี จะมีประชาชนสนับสนุนเพิ่มมากขึ้น นายพิธาอายุยังน้อย ยังมีเวลากลับตัวกลับใจ


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"