'ปู พงษ์สิทธิ์'มอบของขวัญสุดพิเศษ เพื่อคารวะ'หงา คาราวาน'


เพิ่มเพื่อน    

 

          ปู-พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ เซอร์ไพรส์แฟนแพลงด้วยการปล่อยเพลงและมิวสิควิดีโอเพลงแรก คาราวาน จากอัลบั้มใหม่ พระเจ้าหัวฟู ที่ตั้งใจทำขึ้นเพื่อแสดงออกถึงความคารวะ สุรชัย จันทิมาธร หรือ หงา คาราวาน  ศิลปินเพื่อชีวิตรุ่นพี่ ที่เป็นทั้งพี่ เพื่อน และ ผู้มีบุญคุณต่อตัวเอง เนื่องในวาระครบรอบ 72 ปี ของหงา คาราวาน ในปีที่ผ่านมา โดยการนำเพลงของ หงา คาราวาน มาทำใหม่ในสไตล์คำภีร์

          ซิงเกิ้ลแรกเพลง คาราวาน เป็นเพลงที่มีความยาวถึง 10 นาทีที่บอกเล่าถึงความเป็นวงดนตรีคาราวาน   จากประสบการณ์การต่อสู้เพื่อมวลชนในยุคสมัยหนึ่ง เขียนขึ้นโดย หงา คาราวาน ขณะอยู่ในป่า โดยมิวสิควิดีโอเพลง คาราวาน ได้สร้างความประทับใจกับผู้ชมอย่างมาก ด้วยความงดงามของดนตรีที่ถูกนำมาเรียบเรียงใหม่ในแบบฉบับของ ปู พงษ์สิทธิ์  บวกกับเสียงร้องอันทรงพลัง ทำให้เป็น 10 นาที ที่คุณไม่สามารถที่จะละสายตาจากภาพตรงหน้าไปได้ อีกทั้งแสงสียังเข้ากับจังหวะดนตรีอย่างลงตัวและงดงาม

          ด้วยเสียงตอบรับที่เกินความคาดหมาย ทำให้เพลงต่อไปจากอัลบั้มนี้ จะถูกปล่อยออกมาอย่างต่อเนื่อง โดยซิงเกิ้ลที่สองเป็นเพลงที่หลายคนถามหา คนอะไรไม่รู้ เพลงเพราะสไตล์อะคูสติก แต่มีเนื้อหาที่เสียดสีสังคม แม้จะถูกเขียนขึ้นมาไม่ต่ำกว่ายี่สิบห้าปีแต่กลับสะท้อนสังคมในปัจจุบันได้อย่างดี ทำให้บทเพลงนี้มีความน่าสนใจ ฟังแล้วอดคิดไม่ได้ว่า แม้จะผ่านไปไม่ว่ากี่สิบปีแล้วก็ตาม แต่สังคมไทยเรายังคงย่ำอยู่กับที่เหมือนที่เคยเป็นมา

          แฟนๆ สามารถติดตามเพลงต่อไปจากอัลบั้ม พระเจ้าหัวฟู ในรูปแบบสตรีมมิ่งได้ทุกช่องทาง และมิวสิควิดีโอ ทางYouTube Channel : Pu Pongsit Official และติดตามข่าวสารของอัลบั้มนี้ได้จาก Facebook Fanpage : Pu Pongsit Official โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"