หนุ่มขอนแก่นวัย28โหด!ใช้ท่อนไม้ตีท้ายทอยเพื่อนบ้านก่อนใช้ขวานฟันซ้ำจนเสียชีวิต


เพิ่มเพื่อน    

21 ก.พ.64-ร.ต.อ.ธัชพล จันทาศรี รอง สว.(สอบสวน) สภ.บ้านแฮด จ.ขอนแก่น ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ191 ว่ามีเหตุทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิต เหตุเกิดในหมู่บ้านโนนสมบูรณ์ ม.6 ต.โนนสมบูรณ์ อ.บ้านแฮด จ.ขอนแก่น หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบก่อนรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนและประสานแพทย์ รพ.สิรินธร ร่วมชันสูตรพลิกศพ ที่เกิดเหตุบนถนนกลางซอยของหมู่บ้าน ทางไปวัดพัฒนาวราราม บ้านโนนสมบูรณ์   เจ้าหน้าที่พบศพผู้เสียชีวิตในนสภาพนอนคว่ำ ใบหน้าตะแคงข้างซ้าย มีผ้าขาวม้าพันรอบศีรษะใส่ทับด้วยหมวกสีน้ำตาล สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีดำ นุ่งกางเกงยีนส์ขายาว ใส่รองเท้าแตะแบบคีบ เลือดไหลนองเต็มพื้นถนน ทราบชื่อต่อวคือนายทองย่อม ใยบัว อายุ 52 ปี อาศัยอยู่ที่คุ้มรถไฟบ้านโนนสมบูรณ์ โดยจากากรตรวจสอบของเจ้าหน้าที่พบว่าถูกของแข็งตีที่เข้าที่ท้ายทอยและฟันซ้ำด้วยของมีคมจนเป็นแผลเหวอะหวะ ขณะที่กลางหน้าผากถูกฟันจนเป็นแผลฉกรรจ์อีกจุด

ขณะที่ชาวบ้านในจุดที่เกิดเหตุบอกว่า  ช่วงเช้าผู้ตายมีเหตุชกต่อยกับ นายพนม ทิพย์วรรณ หรือนายแมน อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 679 ม.6 บ้านโนนสมบูรณ์ ซึ่งอยู่ห่างจากจุดที่พบศพประมาณ 100 เมตร เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนจึงเข้าไปตรวจสอบในบ้านเลขที่ดังกล่าว พบนายแมนนอนอยู่ที่โซฟาในบ้าน มีขวานกับท่อนไม้ยูคาลิปตัสยาวประมาณ 1 เมตร วางอยู่คู่กันที่พื้นบ้าน จึงควบคุมตัวมาสอบสวนที่ สภ.บ้านแฮด

นางสายันต์ สุขตะกั่ว อายุ 54ปี พี่สาวคนตาย กล่าวว่า น้องชายไม่เคยมีปัญหากับนายแมนมาก่อน ส่วนนายแมน เป็นคนอันตราย เพราะติดยาบ้า เสพยาบ้า จนหลอน มารดาอยู่ด้วยไม่ได้  โดยก่อนที่น้องชายจะเสียชีวิต น้องชายได้ไปเข้าโบสถ์แต่เช้า ช่วงบ่ายก็กลับเข้าบ้าน จากนั้นก็ออกจากบ้าน ไม่ถึงครึ่งชั่วโมงก็ถูกนายแมนฆ่าจนตายคาที่ จึงขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีกับนายแมนให้ถึงที่สุด

 อย่างไรก็ตามขณะนี้ญาติได้นำศพผู้ตายมาบำเพ็ญกุศลที่วัดพัฒนาวราราม บ.โนนสมบูรณ์ โดยกำหนดพิธีฌาปนกิจในวันที่ 22 ก.พ.ที่จะถึงนี้ ขณะที่ผู้ต้องหาเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวไว้สอบสวนที่ สภ.บ้านแฮด 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"