พรรคกล้าสะกิด'บิ๊กตู่'!แฉวิชามารหาเสียงเลือกตั้งซ่อมนครศรีฯ ใช้บัตรสวัสดิการแห่งรัฐล่อ


เพิ่มเพื่อน    

23 ก.พ.64-   นายแสนยากรณ์ สิงห์วีรธรรม รองโฆษกพรรคกล้า กล่าวถึงการหาเสียงเลือกตั้งซ่อมนครศรีธรรมราชว่า หลังจบศึกอภิปรายไม่ไว้วางใจ เข้าสู่ช่วง 2 สัปดาห์สุดท้ายก่อนวันเลือกตั้ง คาดว่าการแข่งขันในสนามเลือกตั้งซ่อมเขต 3 นครศรีธรรมราชจะเข้มข้นขึ้น ขณะนี้เริ่มมีข่าวลือคนบางกลุ่มสร้างความเข้าใจผิดให้กับชาวบ้านว่า ผลการเลือกตั้งครั้งนี้จะส่งผลถึงการพิจารณาให้สิทธิหรือยกเลิกสิทธิบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ซึ่งไม่รู้ว่าเป็นข้อเท็จจริงหรือไม่ จึงอยากให้พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้ารัฐบาล ให้ความชัดเจนว่าการเลือกตั้งไม่ได้มีผลกระทบในเรื่องนี้

รองโฆษกพรรคกล้า กล่าวต่อว่า ยังมีการพูดกันถึงการจดรายชื่อประชาชน เกรงว่าจะเป็นการเตรียมการซื้อเสียงหรือไม่ จึงเรียกร้องให้ กกต.จังหวัด และเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองที่เกี่ยวข้องกวดขันการบังคับใช้กฎหมาย เพื่อให้การเลือกตั้งครั้งนี้สุจริตและเที่ยงธรรมอย่างแท้จริง เพราะหากเลือกคนซื้อเสียง แต่ไม่พัฒนาพื้นที่ พี่น้องชาวเขต 3 นครศรีธรรมราชจะเสียโอกาสไปอีก 2 ปี กว่าการเลือกตั้งจะกลับมาอีกครั้ง จึงมั่นใจในคนนครศรีธรรมราช เลือกคนดี ให้โอกาสคนรุ่นใหม่มาทำงานเพื่อพื้นที่.
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"