'บิ๊กตู่' บอก ครม. ตื่นเต้นพรุ่งนี้จะไปรับวัคซีนโควิดล็อตแรกที่สุวรรณภูมิ


เพิ่มเพื่อน    

23 ก.พ.64 - รายงานข่าวจากทำเนียบรัฐบาล แจ้งว่า ในการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม ได้กล่าวในช่วงท้ายการประชุมถึงกรณีการอภิปรายไม่ไว้วางใจครั้งที่ผ่านมา ว่า ตนขอบคุณทุกภาคส่วนที่เกี่ยวข้องกับการอภิปรายไม่ไว้วางใจ

ทั้งนี้ งานรัฐบาลต้องทำงานอย่างต่อเนื่อง จากนั้น พล.อ.ประยุทธ์ได้เปิดพอดแคสต์ที่เผยแพร่ประจำสัปดาห์ให้ที่ประชุมรับฟัง พร้อมกับกล่าวว่า รัฐมนตรีท่านไหนที่ตนยังไม่ได้หยิบผลงานมาพูด ก็ไม่ต้องน้อยใจ ส่งผลงานของตัวเองมาได้ เดี๋ยวตนจะนำมาพูดให้ เพราะตนพูดได้ตลอด พูดได้ทุกวัน ขณะที่ประด็นเรื่องแอปพลิเคชั่น คลับเฮาส์ ที่กำลังเป็นที่นิยม พล.อ.ประยุทธ์ ได้พูดถึงเรื่องนี้ว่า "ผมไม่มีเวลาเล่นหรอก ใครอยากเล่นก็เล่น แล้วผมจะไปเล่นกับเขาทำไม อย่าไปให้น้ำหนักกับคนไม่ดีมาก"

ขณะที่ในช่วงหนึ่ง พล.อ.ประยุทธ์ ได้กล่าวแนะนำรัฐมนตรีให้เริ่มปรับการทำงาน ให้รู้ความเดือดร้อนของประชาชนเป็นหลัก การทำงานใหม่ๆ ต้องเกิดขึ้น โปร่งใส ไม่ทุจริต ให้ทุกกระทรวงช่วยกันพูดอย่าให้นายกฯ พูดคนเดียว ให้เริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ โลกเปลี่ยนไปแล้วจะมาใช้อำนาจ ได้อย่างไร ขอบคุณประชาชนที่ให้ข้อมูลนายกฯ มาด้วย

อย่างไรก็ตาม ในที่ประชุม ครม.ไม่ได้หารือกันถึงเรื่องวัคซีน เพราะ นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรมว.สาธารณสุข ได้ประชุมผ่านวิดีโอคอนเฟอเรนซ์มาจากกระทรวงสาธารณสุข มีเพียง พล.อ.ประยุทธ์ ที่กล่าวถึงเรื่องวัคซีนล็อตแรกที่จะมาถึงท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ในวันที่ 24 ก.พ. เพียงสั้นๆว่า “พรุ่งนี้จะไปรับวัคซีน ตื่นเต้นๆ” 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"