มิติใหม่ทำบุญ! ร้านสังฆภัณฑ์ บริการตักบาตรให้คนตื่นสาย พร้อมถ่ายคลิปรายงานผล


เพิ่มเพื่อน    

25 ก.พ.64 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้มีกระแสร้อนแรงในโลกโซเชียล เมื่อร้านสังฆภัณฑ์แห่งหนึ่งได้โพสต์ในเพจเฟซบุ๊กชื่อ บุญบังใบ สังฆภัณฑ์ ระบุว่า ใครอยากตักบาตร แต่ไม่สะดวกด้วยเหตุผลต่าง ๆ เช่น ไม่ชอบตื่นเช้า อยู่ต่างประเทศ แถวบ้านไม่มีวัด ทางเพจรับบริการตักบาตรให้

เพียงแค่ลูกค้าแจ้งชื่อ-นามสกุล และโอนเงิน ทางเพจจะจัดทีมงานให้บริการทุกขั้นตอน ตั้งแต่ไปจ่ายตลาด ทำอาหาร และตักบาตรให้ พร้อมถ่ายรูปถ่ายและวิดีโอส่งกลับไปรายงานผล ส่วนลูกค้าเพียงแค่ตื่นมากรวดน้ำเองเท่านั้น

โดยราคาชุดตักบาตร ชุดละ 99 บาท ประกอบด้วยอาหาร 1 อย่าง ข้าวสวย ขนม และน้ำไม่จำกัดจำนวนชุด สั่งขั้นต่ำ1 ชุดขึ้นไป ส่วนใครต้องการดอกไม้เพิ่มเงินอีกชุดละ 9 บาท รวมเป็นเงิน 108 บาท นอกจากนี้ยังมีการจัดแพ็กเกจให้บริการด้วย เช่น เหมาตักบาตร 3 วัน 5 วัน และ 10 วัน

"รับจ้างตื่นมาตักบาตร อยากตักบาตรแต่ไม่ชอบตื่น อยากตักบาตรแต่อยู่ต่างประเทศ อยากตักบาตรแต่ตื่นไม่ไหวเพราะเมาค้าง อยากตักบาตรแต่ธุรกิจรัดตัว อยากตักบาตรแต่แถวบ้านไม่มีวัด อยากตักบาตรแต่ยังอยากหลับตาอยู่อย่างนั้น ทำอยู่อย่างนั้น ฝันถึงเธอเรื่อยไป เพราะว่าความจริงไม่มีทางใด ทำให้เราได้รักกัน เอ้า!!! ร้องได้ช่วยกันร้องหน่อยค้า ทางซ้ายหละ เอ้า ทางขวาบ้าง

เพียงแค่คุณลูกค้าโอนเงินมา พร้อมแจ้งชื่อนามสกุล เรามีทีมงานที่พร้อมทำทุกอย่างให้ พร้อมรูปถ่ายและวีดีโอรายงานผล เห็นทุกสิ่งเหมือนไปตักด้วยตัวเอง เหลือแค่ตื่นมากรวดน้ำ ถ้าตื่นเองได้ ไปตักเองดีที่สุด แต่ถ้าไม่สะดวกตื่น ทักครับ"


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"