“ดอกกุหลาบไร้หนาม” กระเป๋ามอบรักแด่ผู้ยากไร้


เพิ่มเพื่อน    

      มูลนิธิรามาธิบดีฯ รวมพลังสร้างสรรค์กับ Aristotle (อริสโตเติ้ล) แบรนด์กระเป๋าชื่อดังสัญชาติไทยที่ก่อตั้งเมื่อปี 2550 โดย 2 หัวเรือใหญ่อย่าง “เติ้ล-ภณ รักสกุลนิตย์” และ “โตโต้-อัฏฐนัน หงส์มณี” ที่ขอมาแบ่งปันความงามที่สัมผัสได้ และอีกความหมายที่ลึกซึ้งของดอกกุหลาบ ผ่านผลงานการออกแบบบนแรงบันดาลใจจาก “คำว่าให้...ไม่สิ้นสุด” ทั้งหมด 6 คอลเลคชั่นดอกกุหลาบไร้หนาม พร้อมชวนคนไทยส่งต่อของที่ระลึก คอลเลคชั่นดอกกุหลาบไร้หนาม ให้ความสุขผลิบานและงอกงามในสังคมไทยได้ในเดือนแห่งความรักนี้

(ภณ รักสกุลนิตย์)

      “เติ้ล”-ภณ รักสกุลนิตย์ หนึ่งในผู้ก่อตั้ง พร้อมด้วย “พล” ภูไท อสิพงษ์ ดีไซเนอร์คนเก่งของแบรนด์ บอกว่า “สำหรับโปรเจ็กต์การกุศลล่าสุดของ Aristotle ร่วมกับมูลนิธิรามาธิบดีฯ เป็นครั้งแรก และอีกบทบาทในฐานะศิลปินจิตอาสาของทั้งคู่ โดยแรงบันดาลใจในการออกแบบคอลเลคชั่นกระเป๋าที่ระลึกการกุศลครั้งนี้มาจากปณิธานของมูลนิธิรามาธิบดีฯ หรือ คำว่าให้...ไม่สิ้นสุด เราเลือกลายเส้นเป็นดอกกุหลาบ เพราะดอกกุหลาบสีแดงเป็นสัญลักษณ์สากลที่แสดงถึงความรัก ทั้งยังเป็นลวดลายที่แสดงถึงตัวตนของ Aristotle และสอดคล้องกับสีแดงจากหัวใจอินฟินิตี สัญลักษณ์ของที่ระลึกของมูลนิธิ ที่สื่อถึงการให้ที่มอบความสุขใจทั้งต่อผู้ให้และผู้รับอย่างไม่สิ้นสุด

(ภูไท อสิพงษ์)

      ทั้งนี้ เหตุผลในการออกแบบให้ดอกกุหลาบบนกระเป๋าทุกใบนั้นไม่มีหนาม เป็นเพราะเราปรารถนาให้ผู้ใช้กระเป๋ามีความสุข และผู้ที่ได้รับความช่วยเหลือจากโครงการต่างๆ หรือได้รับการสนับสนุนจากมูลนิธิรามาธิบดีฯ พ้นจากอุปสรรคขวากหนามที่พวกเขากำลังเผชิญอยู่ อีกความงดงามที่อยากให้เป็นรูปธรรมและจับต้องได้นี้ จึงถูกนำมาสื่อสารไว้บนกระเป๋าดอกกุหลาบไร้หนามของผู้มีจิตศรัทธาทุกคน สามารถสั่งซื้อสินค้าหรือร่วมสมทบทุนบริจาคได้ที่ มูลนิธิรามาธิบดีฯ หรือทุกช่องทางของมูลนิธิรามาธิบดีฯ FB • IG • LINE @RAMAFOUNDATION และ www.ramafoundation.or.th หรือ โทร.0-2201-2222.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"