'ธนกร'สวน'การุณ'อย่าจุ้นปรับครม.ยันนายกฯเลือกคนดีมีความสามารถมาทำงาน 


เพิ่มเพื่อน    


26 ก.พ.64 - นายธนกร วังบุญคงชนะ เลขานุการรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีที่นายการุณ โหสกุล ส.ส.กทม. พรรคเพื่อไทย เสนอแนะพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ให้ปรับคณะรัฐมนตรีโดยเห็นแก่ประชาชน เลือกคนทำงานที่มีความรู้ความสามารถ มีจริยธรรม ไม่ยึดโควตาการเมืองว่า ต้องขอบคุณนายการุณที่แนะนำ แต่นายการุณควรเอาเวลาไปประสานรอยร้าวในพรรคเพื่อไทยจะดีกว่า เพราะทราบว่ามีความขัดแย้งอย่างหนักจนคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธ์ อดีตประธานยุทธศาสตร์พรรคเพื่อไทย ต้องออกจากพรรคไป การปรับครม.เป็นอำนาจของพล.อ.ประยุทธ์ ทุกฝ่ายให้เกียรติท่านนายกฯ เชื่อว่าจะไม่มีปัญหาอะไร เพราะเมื่อมีรัฐมนตรีต้องพ้นไปก็จะมีการตั้งใหม่เป็นเรื่องปกติทางการเมือง และนายการุณไม่ต้องห่วง เพราะท่านนายกฯ เลือกคนดีมีความสามารถเข้ามาทำงานให้กับพี่น้องประชาชนอย่างแน่นอน


นายธนกร กล่าวอีกว่า ในสถานการณ์โควิด-19 พล.อ.ประยุทธ์คงไม่ได้สนใจประเด็นทางการเมืองมากนัก เพราะท่านนายกฯ เอาเวลาทั้งหมดไปทุ่มเทให้กับการแก้ปัญหาโควิด-19 โดยเฉพาะการช่วยเหลือเยียวยาพี่น้องประชาชนผ่านมาตรการต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นโครงการคนละครึ่ง โครงการเราชนะ โครงการมาตรา33 เรารักกันฯลฯ รวมไปถึงการบริหารจัดการวัคซีนป้องกันโควิด-19 ด้วย ดังนั้น ในช่วงนี้การอภิปรายไม่ไว้วางใจก็ผ่านไปแล้ว การแก้ไขรัฐธรรมนูญก็เดินหน้าไปมากแล้ว ควรจะเป็นเวลาที่ทุกฝ่ายมาช่วยกันนำพาประเทศฝ่าวิกฤติไปด้วยกัน ไม่ควรมีความขัดแย้งหรือการชุมนุมใดๆ อีกแล้ว อย่าซ้ำเติมประเทศให้เสียหายไปมากกว่านี้


 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"