'กำนัน-แกนนำกปปส.' เข้าวัดถวายสังฆทาน-พรมน้ำมนต์ หลังพ้นเรือนจำ


เพิ่มเพื่อน    


26 ก.พ.64 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังอดีต 8 แกนนำ กปปส. ประกอบด้วย นายสุเทพ เทือกสุบรรณ นายณัฎฐพล ทีปสุวรรณ นายชุมพล จุลใส นายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ นายถาวร เสนเนียม นายอิสระ สมชัย สุวิทย์ ทองประเสริฐหรือพุทธะอิสระ และ ร.ต.แซมดิน เลิศบุศย์ ได้รับการปล่อยตัวจากเรือนจำพิเศษกรุงเทพ

นางทยา ทีปสุวรรณ ภรรยานายณัฏฐพล ได้โพสต์รูปภาพพร้อมข้อความระบุว่า "ออกจากเรือนจำและวันนี้เป็นวันมาฆบูชาด้วย แกนนำและครอบครัวได้ไปถวายสังฆทานที่วัดชลประทานฯ ท่านเจ้าอาวาสกรุณาอยู่รอและได้สวดมนต์ พรมน้ำมนต์ พร้อมทั้งแสดงธรรมสั้นๆ เพื่อเป็นเครื่องยึดเหนี่ยวจิตใจและให้สติพวกเราทุกคน...

”ตราบเท่าที่เรายังมีลมหายใจ ชีวิตต้องไม่สิ้นหวัง ไม่โกรธ ไม่เกลียด ไม่เศร้า เพราะความรู้สึกเหล่านั้น คือ นิวรณ์ ที่จะทำให้เราหม่นหมอง และไม่มีความสงบสุข....หากเปรียบชีวิตเป็น “น้ำ” ไม่ว่าจะเจอสภาพแวดล้อมอย่างไร เจอลม เจอไฟ เจอพายุ น้ำ ก็ คือ น้ำ ย่อมสามารถปรับตัวได้ ขอให้ทุกคน สงบ นิ่ง เหมือน น้ำ และเป็น น้ำ ที่สร้างคุณประโยชน์ให้ประเทศชาติต่อไป”

ได้รับพรอันเป็นมงคลกลับบ้าน กราบอนุโมทนาค่ะ"


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"