'นุสบา'โพสต์พยายามไม่ร้องไห้แต่ยากเหลือเกิน หลังสามีพ้นตำแหน่งรมต.


เพิ่มเพื่อน    

 

          นุสบา ปุณณกันต์ โพสต์ขอบคุณทุกกำลังใจหลังสามี บี-พุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ พ้นจากตำแหน่งเก้าอี้รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ในคดีการชุมนุมร่วมกับกลุ่ม กปปส. พร้อมยอมรับพยายามไม่ร้องไห้ แต่มันช่างยากเหลือเกิน
          "สิ่งใดในโลกล้วน อนิจจัง คงแต่บาปบุญยัง เที่ยงแท้ คือเงาติดตัวตรัง ตรึงแน่ อยู่นา ตามแต่บุญบาปแล้ ก่อ เกื้อ รักษา
          นุสถือโอกาสนี้ขอบคุณทุกความห่วงใยและทุกกำลังใจที่ส่งมาให้นุสและครอบครัวในช่องทางต่างๆนะคะ นุสอยู่ในครอบครัวการเมืองมารวม 20กว่าปี ตำแหน่งต่างๆผ่านมาแล้วก็ผ่านไป ตั้งแต่ คุณพุทธิพงษ์ ได้รับการเลือกตั้งจากพี่น้องประชาชนเป็น ส.ส.กรุงเทพมหานคร ตั้งแต่วันนั้น และได้รับตำแหน่งรัฐมนตรีจนถึงวันที่ 24 กุมภาพันธ์ กราบขอบพระคุณทุกคะแนนเสียงที่มอบให้พี่บีด้วยความไว้วางใจมาตลอดเวลา 20 ปี พี่บีได้ทำงานรับใช้พี่น้องประชาชน ชาติ บ้านเมืองด้วยความมานะอุตสาหะมาตลอดชีวิต นุสในฐานะภรรยาได้ให้กำลังใจและสนับสนุนมาตลอดเช่นกัน แม้ว่าในเวลานี้เรากำลังผ่านความยากลำบากที่สุดในชีวิต... ทุกคำห่วงใยจากเพื่อนๆพี่ๆน้องๆในวงการบันเทิงและน้องๆแฟนคลับรวมถึงทุกๆคนที่ส่งมาให้ในช่วงที่ผ่านมามีความหมายกับนุสมาก แม้ว่า..นุสพยายามเข้มแข็ง...ไม่ร้องไห้...มันช่าง...ยากเหลือเกิน แต่ทุกคนทำให้นุสมีกำลังใจ และขอขอบคุณแทนพี่บีในความรักความเมตตาที่ทุกคนมอบให้มาตลอดเช่นกันนะคะ ...นุสบา ปุณณกันต์"

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม nusbapunnakanta

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"