ดร.เสรี จ้วงไม่ยั้ง หลวงพ่ายทุกคดี ชะนีตอแหล เฒ่าโรคจิตมั่วปมแกนนำ 3 นิ้วไม่ได้ประกันตัว


เพิ่มเพื่อน    

27 ก.พ.64 - ดร.เสรี วงษ์มณฑา  ผู้ร่วมก่อตั้งสถาบันทิศทางไทย นักวิชาการด้านสื่อสารมวลชนและการตลาด โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กดังนี้

ระเบียบมี กติกามี เขาทำตามระเบียบ ถูกต้องตามเงื่อนไข ใครจะแซะ แขวะ ด่า ดราม่าอะไร หาข้อมูลหน่อยก็ดีนะ จะได้ไม่ดูโง่ที่ไม่รู้อะไรที่ควรรู้ รวมทั้งชั่วที่จ้องด้อยค่าหาเรื่องคนอื่น

เวลาหาข้อมูลก็หาหลายๆแหล่ง ไม่ใช่จมอยู่กับการโพสท์ใน Twitter ของคนบางคนที่จงใจใช้การบิดเบือนข้อมูลเพื่อชี้นำให้ผู้คนชังชาติ ชังสถาบันพระมหากษัตริย์

เห็นว่าเก่งการค้นหาข้อมูลใน Google กันนัก หลายระเบียบและกติกา ถ้าค้นหาก็จะเจอข้อเท็จจริงที่ต่างจากการโกหกของคนบ้าตาขวาง หลวงพ่ายทุกคดี ชะนีตอแหล เฒ่าโรคจิตทั้งหลาย

มีแหล่งข้อมูลให้ค้นหามากมาย และตัวเองก็เป็นวัยที่เก่งการใช้digital tecnology ก็พยายามพัฒนาการหาข้อมูลให้สมกับความสามารถทางด้านเทคโนโลยีที่มีหน่อยนะ

จะเชื่อคำพูดใคร พิจารณาจุดยืนและเป้าหมายของเจ้าตัวหน่อยนะ ว่าพวกเขาต้องการอะไร สิ่งที่เขาพูดนั้นมันตรงกับความเป็นจริงเชิงประจักษ์หรือไม่เพียงใด

หรือที่พวกเขาพูดนั้นเป็นเพียงวาทกรรมหลอกใช้เยาวชนให้สนองความต้องการทางการเมืองของพวกเขา อย่าเป็นเบี้ยให้พวกเขาใช้ทำลายชาติเลยนะคะ คิดถึงอนาคตบ้างนะคะ

ดร.เสรี โพสต์ด้วยว่า "เปิดเนตรกันหน่อยนะคะ ศาลเขาให้ประกันตัวกี่ครั้งแล้ว เมื่อได้รับการประกันตัวออกมาครั้งแล้วครั้งเล่า ทำตัวแบบไหน ทำตามเงื่อนไขการประกันหรือเปล่า

ทำผิดแบบเดิมซ้ำซาก ท้าทายกฎหมาย จาบจ้วงล่วงละเมิดสถาบันพระมหากษัตริย์ มันก็ถึงวันที่เหตุการณ์ จับ-ปล่อยจะต้องยุติ พวกคุณจึงไม่ได้ประกัน แค่นี้มันเข้าใจยากนักหรือไร"
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"