วัยรุ่นพัทลุงโหดสู้พ่อคู่อริไม่ไหวขับรถไปคว้าปืนยิงดับคาบ้าน


เพิ่มเพื่อน    

28 ก.พ.64- เมื่อช่วงค่ำ  ร.ต.อ.สุรันต์ เบื้องบน รอง สว.(สอบสวน) สภ.ลำปำ พ.ต.ต.ขจรจักษ์ ชูแป้น สว.สภ.ลำปำ  อ.เมือง จ.พัทลุง   หน่วยกู้ภัยมูลนิธิพัทลุงการกุศล  พิสูจน์หลักฐานพัทลุง รุดตรวจสอบเหตุยิงกันเสียชีวิต 1 ศพ โดยเหตุเกิดในบ้านชั้นเดียวแบบก่ออิฐถือปูน บ้านเลขที่ 194/1 หมู่  3 ต.ลำปำ อ.เมือง จ.พัทลุง ในที่เกิดเหตุที่ประตูเข้าบ้าน  พบศพนายจารึก บุญศรี อายุ 39 ปี  เจ้าของบ้านนอนเสียชีวิตในลักษณะหงายหน้า  สภาพศพถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองเข้าที่บริเวณใต้ราวนามซ้าย 1 แผล

 จากการสอบสวนในขั้นต้นทราบว่า  ก่อนเกิดเหตุได้มีวัยรุ่นที่เป็นคู่อริกับบุตรชายผู้ตาย ได้ขี่ จยย.ฮอนด้าเวปสีแดง-ดำ มามีเรื่องกับบุตรชายที่อยู่ในบ้าน  ผู้ตายเห็นท่าไม่ดีจึงปิดประตู ให้ลูกชายออกมาจากบ้าน จนผู้ตายกับคู่อริของลูกชายเกิดชกต่อยกัน วัยรุ่นเห็นท่าไม่ดีจึงขี่ จยย.กลับออกไป ต่อมาประมาณ 30 นาที วันรุ่นคนดังกล่าวได้ขี่ จยย.มายังบ้านเกิดเหตุและใช้อาวุธปืนลูกซองยิงใส่ผู้ตาย 1 นัด จากนั้นก็ได้ขี่ จยย.หลบหนีไป ขณะนี้ ตร.รู้ตัวคนร้ายแล้ว ซึ่งจะได้ติดตามตัวมาดำเนินการตามกฎหมายต่อไป. 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"