.38 ยิงดับอดีต ตำรวจ นปพ. ยศ ส.ต.ต.


เพิ่มเพื่อน    

14 พ.ค.64 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 07.30 น  ร.ต.ท.โยธินโยธี รอง สว.สอบสวน สภ.เมือง จ.พัทลุง  พร้อมด้วย พ.ต.อ.สุรเชษฐ์ เกตุขาว ผกก.สภ.เมือง จ.พัทลุง  หน่วยกู้ภัยมูลนิธิพัทลุงการกุศล และแพทย์เวร รพ.พัทลุง  ลงพื้นที่ตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุยิงกันตาย 1 ศพ ที่ถนนลูกรังสาย อบต.ตำนาน-สมคิดวิลเลจ หมู่ที่ 4 ต.ตำนาน อ.เมือง จ.พัทลุง ห่างจากสำนักงาน อบต.ตำนาน ประมาณ 500 เมตร

บริเวณที่เกิดเหตุพบศพนายธนพัฒน์ คงใหม่ อายุ 31 ปี อาศัยอยู่ที่ หมู่ 10 ต.ดอนทราย อ.ควนขนุน จ.พัทลุง นอนเสียชีวิตจมกองเลือดในลักษณะหงายหน้า สภาพศพสวมกางเกงขาสั้นสีน้ำตาล เสื้อยืดคอกลมแขนสั้นเทาดำ รองเท้าแตะแบบยางสีดำ สภาพศพมีบาดแผลถูกจ่อยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38 เข้าที่ขมับขวาทะลุด้านซ้าย ที่บริเวณชายโครงขวา แผ่นหลัง กระสุนฝังในทั้ง 2 จุด ตรวจสอบในร่างกายไม่มีเอกสารและหลักฐาน 

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายธนพัฒน์ผู้ตาย อดีตเป็นตำรวจยศสิบตำรวจตรี(ส.ต.ต.) หน่วยปฏิบัติการพิเศษ (นปพ.) ภ.จว.นราธิวาส และถูกให้ออกจากราชการเมื่อปี 2560 หลังจากถูกออกจากราชการเคยถูก ตร.สภ.ควนขนุน จ.พัทลุง จับกุมในคดีเสพยาเสพติดเมื่อปี 2563

ก่อนเกิดเหตุเวลา 19.00 น.เมื่อคืนที่ผ่านมา ผู้ตายได้เดินเท้าออกจากบ้านโดยมีกลุ่มคนร้ายขับรถยนต์กระบะมารับที่หน้าบ้าน จากนั้นได้หายตัวไปจนพลเมืองดีพบว่าถูกยิงเสียชีวิตแล้ว 

เบื้องต้น ตำรวจคาดว่า กลุ่มคนร้ายน่าจะขับรถยนต์กระบะมารับผู้ตายเพื่อไปพูดคุยเจรจาเกี่ยวกับการค้าแต่การพูดคุยหาข้อสรุปไม่ได้ จึงถูกกลุ่มคนร้ายนำไปยิงทิ้งในจุดเกิดเหตุดังกล่าว ซึ่งทางตำรวจจะได้เร่งสืบสวนสอบสวนหาสาเหตุการเสียชีวิตของอดีตตำรวจรายนี้ต่อไป.  
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"