'โฟกัส จีระกุล'ซัดยับ'ระบบประเทศห่วย-รัฐบาลกะโหลกกะลา'


เพิ่มเพื่อน    

 

          จากเหตุการณ์ที่กลุ่ม REDEM เดินขบวนจากอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ไปบ้านพักหลวงของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ณ กรมทหารราบที่ 1 มหาดเล็กราชวัลลภรักษาพระองค์ ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องสลายการชุมนุมด้วยน้ำ แก๊สน้ำตา และกระสุนยาง จนมีผู้บาดเจ็บทั้งเจ้าหน้าที่และประชาชน  

          ซึ่ง โฟกัส จีระกุล ได้โพสต์แสดงความคิดเห็นถึงกรณีดังกล่าว พร้อมติดแฮชแทก #ละครลิง #กะลาแลนด์ #ยกเลิก112  โดยระบุข้อความว่า

          “มันต้องรุนแรงขนาดนั้นจริงๆ หรอ การเรียกร้องมันถึงเป็นเรื่องร้ายแรงได้ยังไง? ยินดีกับความรุนแรง สะใจที่เห็นคนเจ็บงั้นหรอ? หรือคุณนิ่งเฉยกับความรุนแรงได้ยังไง? นายสั่ง อ้างนายสั่ง ทำร้ายประชาชนจนเคยชิน ลืมความเป็นมนุษย์จนหมดสิ้นไปแล้วหรอ?

          พอใจกับชีวิตแบบนี้จริงๆ เหรอคะ? ถามจริง? อยากให้ลูกหลานโตมาในประเทศที่มีประชาธิปไตยปลอมๆ แบบนี้จริงเหรอคะ? คิดจะสอนลูกหลานให้อยู่ใต้เท้า แล้วหุบปากอยู่เงียบๆ ในกะลาต่อไปหรอคะ?

          ยอมรับสักที...ว่าระบบประเทศเรามันห่วย มันต้องแก้ไข รัฐบาลกะโหลกกะลา เน่าเฟะ กินภาษีไม่รู้จักพอ! โกงกินขนาดนั้น มองหน้าตัวเองในกระจก ไม่รู้สึกสมเพศตัวเองบ้างหรอคะ ที่หากินบนความเดือดร้อนประชาชน กดขี่ประชาชนที่เห็นต่าง พวกลุงยังกล้าที่จะเสนอหน้าเสวยสุขได้ยังไงคะ? ถามจริง...#ละครลิง #กะลาแลนด์ #ยกเลิก112 #lll”

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม  focusbabyhippo


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"