เพื่อไทย เย้ย ปชป.โดนคู่แข่งชกใต้เข็มขัด แนะศึกษาอดีตใครอยากใหญ่ล้วนมีอันเป็นไป


เพิ่มเพื่อน    

4 มี.ค.64 - นายพิพัฒน์ชัย ไพบูลย์ สมาชิกพรรคเพื่อไทย และอดีตทีมโฆษกแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ(นปช.) กล่าวถึงกรณีส.ส พรรคประชาธิปัตย์ บางคนออกมาออกมาเปิดเผยถึงการเลือกตั้งซ่อมส.ส.นครศรีธรรมราช มีทหารบางคนออกมาบีบกำนัน ผู้ใหญ่บ้านให้ช่วยพรรคการเมืองหนึ่ง ซึ่งเป็นคู่แข่งว่า เข้าใจความรู้สึกของคนพูด เพราะพรรคตนโดนมาทุกพื้นที่ ที่มีการเลือกตั้งซ่อม ไม่ว่าจ.ขอนแก่น กำแพงเพชร ถูกกระทำแบบไม่ไร้ยางอาย แต่ไม่เชื่อว่าสิ่งที่เกิดขึ้นกับฝ่ายค้าน จะเกิดกับฝ่ายรัฐบาลด้วยกัน

นายพิพัฒน์ชัย กล่าวว่า ถ้ามันเกิดขึ้นจริงมันเป็นสิ่งชี้ให้เห็นว่าการเมืองปัจจุบัน มองชัยชนะ เป็นเรื่องสำคัญมากกว่ามิตร ก็เข้าใจการเมืองแบบบ้านเรา เพราะผมเองก็เคยได้รับสัญญาณจาก ส.ส นครศรีธรรมราชบางคนว่า จะไม่ยุ่งการเมืองท้องถิ่น แต่มาวันนี้ครอบงำการเมืองท้องถิ่นทั้งจังหวัด อยากเตือนว่า จ.นครศรีธรรมราช มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ตระกูลไหนอยากใหญ่ อยากครอบจังหวัดนี้ให้ศึกษาเรื่องในอดีตให้ดี ส่วนมากมีอันเป็นไป

"ในฐานะเคยเป็นโฆษกกระทรวงมหาดไทยมาก่อน อยากเตือนไปยังผู้ว่าราชการ และ ผกก.ตร.ภูธร นครศรีธรรมราชว่า การเมืองเป็นเรื่องการเมือง ขอให้ท่านตั้งอยู่บนหลักการที่ถูกต้อง ตรงไปตรงมา ไม่อยากให้เป็นไปตามข่าวที่ได้รับมา การเมืองมีการเปลี่ยนแปลงตลอด อย่าตามใจตัณหานักการเมือง ขอให้ยึดหลักความถูกต้อง แล้วท่านจะอยู่อย่างสง่างาม"นายพิพัฒน์ชัย กล่าว


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"