'กานต์'ภรรยา'เสก โลโซ'โพสต์ถึง'แอมมี่'หลังเจอ 3 ข้อหาหนัก


เพิ่มเพื่อน    

 

          หลังจากที่เจ้าหน้าตำรวจได้เข้าจับกุมตัว นักร้องหนุ่ม แอมมี่ เดอะบอตทอมบลูส์ หรือ ไชยอมร แก้ววิบูลย์พันธุ์ ผู้ต้องหาตามหมายจับคดีเผาพระบรมฉายาลักษณ์ บริเวณหน้าเรือนจำกลางคลองเปรม จนกลายเป็นข่าวดัง และเป็นที่พูดถึงในวงกว้างของสังคมในตอนนี้ ซึ่ง กานต์ วิภากร ภรรยาของร็อคเกอร์ชื่อดัง เสก โลโซ ก็ได้โพสต์ถึงกรณีนี้เช่นกัน

          โดย กานต์ วิภากร ได้โพสต์ภาพข่าวแอมมี่ พร้อมระบุข้อความว่า”ความรู้สึกที่ช่วยพวกพ้องตัวเองไม่ได้ มันจะละอายใจมากๆ สำหรับคนที่มีจิตใจห่วงและรักพวกพ้องซึ่งเราก็เป็นแบบนี้เป๊ะ! เลยเข้าใจ แต่คนที่ไม่ได้คิดสนใจใคร เอาตัวเองรอดพอ? อันนี้เข้าข่ายเห็นแก่ตัว ไม่ใช่ลูกผช.

          แต่ข้อหาหนัก 3 ข้อหา ก็ต้องยอมรับว่าผิดเต็มประตู แต่มันมีปัจจัยหลายอย่างที่ทำให้ต้องทำในสิ่งที่ไม่เหมาะ ถ้ายังไง อภัยให้สักหน่อยนะคะ ผ่อนหนักผ่อนเบากันบ้างนะคะ ยังไงก็คนไทยด้วยกัน  อาจมีอะไรก็ได้ที่ทำให้ต้องทำผิดแบบนี้ อันนี้ เราก็ไม่อาจทราบได้

          ที่โพสต์ไปก็ไม่รู้เรื่องไรมาก่อนนักหรอก แค่โพสต์ตามความรู้สึกที่ได้เห็นข่าวเพิ่งเห็น ไม่ได้ตามเลย ตื้นลึกหนาบาง เราไม่รู้ แค่คนเสพข่าวแล้วแสดงความรู้สึกเท่านั้นจริงๆ คะ  น้องเค้าอาจยังเด็ก เกิดเพราะความไม่ยั้งคิด ก็แล้วแต่ ความคิดใครความคิดมัน สงสารเค้าเฉยๆ”

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม  wiphakorn15


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"