'แอมมี่' แฉเองเพื่อไทย ท่อน้ำเลี้ยงม็อบ 3 นิ้ว ส่วนก้าวไกล ขี้เหนียว


เพิ่มเพื่อน    

20 ก.ย.64 - นายไชยอมร แก้ววิบูลพันธุ์ หรือแอมมี่ เดอะบอททอมบลูส์ โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า “ผมไม่สนหรอก ก้าวไกลหรือเพื่อไทย เรื่องการเมืองมันซับซ้อน และตลกดีนะในขณะเค้าทะเลาะกันมีนักศึกษาคนนึง ผู้ที่เชื่อในอุดมการณ์ติดคุกเพราะกล้าพูดความจริง แทนความในใจของผู้ถูกกดขี่ทั้งหลายที่ไม่เคยแม้แต่จะกล้าส่งเสียงในที่แจ้ง หนุ่มน้อยคนนี้ ชื่อ เพนกวิ้น พริษฐ์ ชิวารักษ์

ผมไม่ได้เชียร์ก้าวไกลนะ แต่ผมเคยถามกวิ้นว่า มึงจะลงเล่นการเมืองใช่มั้ย? กวิ้น มันตอบว่า ไม่เคยคิดเลยพี่ ผมอยากเป็นอาจารย์สอนประวัติศาสตร์ล้านนา นั้นคือความฝันผม ผมถามต่อว่าแล้วนักการเมืองที่มึงชอบอะ ตอนนี้มีใคร มีไหม? มันตอบว่า พี่เจี้ยบ อมรัตน์

สำหรับผมการเรียกร้องครั้งนี้มันมีค่ามากกว่า ผลประโยชน์นานาประการ โควต้า สส ที่ใช้ในการประกันตัว ต้องยกให้ก้าวไกล แต่ก้าวไกลก็ขี้เหนียว กลับกันเป็นเพื่อไทยที่สู้ไปกราบไป ที่คอยสนับสนุนเงินทุนบ้าง

บทความนี้อาจดูดิบไปหน่อย ไม่มีแหล่งอ้างอิง และ เชื่อถือไม่ได้ให้คิดว่าเป็น นิทานเรื่องนึง แต่ผมแค่จะบอกว่า คนจริงอยู่ที่ไหนก็ได้ ไม่เกี่ยวกับนโยบายของสังกัด เพราะ การใช้โควต้าประกันตัวเด็ก มันคือเรื่องของความเป็น "มนุษย์" และถึงไม่มีเงินทุนสนับสนุน หรือโควต้า ส.ส. ที่ใช้ประกันตัว ผมไม่สนใจ พวกผมสู้ด้วยใจและอยากเห็นอนาคตที่ดีกว่า เพื่อมวลชน มันบริสุทธิ์มากกว่าทุกสิ่ง #ปล่อยเพื่อนกู ?”


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"