ปชป.สามัคคีผนึกกำลังสู้ศึกช้างชนช้างปลุกชาวเมืองคอนเลือก'เบอร์3 คนของเรา'


เพิ่มเพื่อน    


5 มี.ค.64-ที่จ.นครศรีธรรมราช น.ส.จิตภัสร์ ตั๊น กฤดากร ส.ส.บัญชีรายชื่อ ในฐานะรองเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมนายชัยวุฒิ บรรณวัฒน์ อดีต รมว.อุตสาหกรรม และส.ส.ตาก น.ส.รังสิมา รอดรัศมี ส.ส.สมุทรสงคราม นางกันตวรรณ ตันเถียร ส.ส พังงา น.ส.สุณัฐชา โล่สถาพรพิพิธ ส.ส ตรัง นายชัยชนะ เดชเดโช ส.ส นครศรีธรรมราช นายภานุ ศรีบุศยกาญจน์ ส.ส.สุราษฎร์ธานี นายสมชาติ ประดิษฐพร ส.ส.สุราษฎร์ธานี นายวิวรรธน์ นิลวัชรมณี ส.ส สุราษฎร์ธานี และพ.ท.สินธพ แก้วพิจิตร ส.ส นครปฐม พรรคประชาธิปัตย์ ร่วมขบวนแห่ลงพื้นที่รณรงค์หาเสียงเลือกตั้งซ่อมส.ส.นครศรีธรรมราช เขต 3 ช่วยนายพงศ์สินธุ์ เสนพงศ์ ผู้สมัครพรรคประชาธิปัตย์ หมายเลข 3
น.ส.จิตภัสร์ กล่าวว่า นอกจากนี้ยังมีคณะแกนนำพรรคและสมาชิกพรรคอีกจำนวนมากที่ได้ร่วมกันลงพื้นที่ลุยหาเสียงช่วยพรรคประชาธิปัตย์ในโค้งสุดท้าย ก่อนที่นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรค และนายเฉลิมชัย ศรีอ่อน เลขาธิการพรรค จะปราศรัยใหญ่ของพรรคในพื้นที่ อ.ชะอวดและอ.จุฬาภรณ์ 

"แกนนำส.ส. อดีตส.ส.และสมาชิกพรรคทุกคนสมัครสมานสามัคคีร่วมผนึกกำลังเต็มที่ ยึดมั่นในอุดมการณ์ชัดเจน และมีความผูกพันกับชาวนครศรีฯมายาวนาน ด้วยนโยบายต่างๆของพรรค ทำได้ไว ทำได้จริง ทำให้ประชาชนได้ประโยชน์โดยตรง โดยเฉพาะอย่างยิ่งโครงการประกันรายได้ให้พี่น้องเกษตรกรและประชาชน เขต3 ไม่มีใครเข้าใจปัญหาดี มากไปกว่าคนของเราที่เป็นเจ้าของพื้นที่เดิม จึงเป็นโอกาสดีที่เรารณรงค์ให้เลือกคนของพรรคเข้าสานงานต่อ และแก้ไขปัญหาต่าวๆในพื้นที่" รองเลขาธิการปชป. กล่าว

น.ส.จิตภัสร์ กล่าวด้วยว่า พรรคประชาธิปัตย์จะเดินหน้าต่อไปอย่างสง่างามในอนาคต สมเป็นพรรคสถาบันที่มีอายุ75 ปี จำเป็นต้องมีผู้แทนฯเลือดใหม่ หรือคนรุ่นใหม่ที่จะเข้ามาสานต่ออุดมการณ์และเติมเต็ม เพื่อร่วมแรงร่วมใจเสริมสร้างพรรคประชาธิปัตย์ ให้เป็นสถาบันทางการเมืองที่แข็งแกร่ง มีความทันสมัย สามารถปรับตัวให้เท่าทันต่อกระแสโลกที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็วในปัจจุบัน และอยู่ได้อย่างยั่งยืนต่อไป ดังนั้น วันที่ 7 มีนาคม ขอให้พี่น้องชาวนครศรีฯ เขต3 เข้าคูหาช่วยกันกาให้นายพงศ์สิน เบอร์ 3 ผู้สมัครของประชาธิปัตย์ ให้สมสโลแกนพรรคของเรา คนของเรา ที่ชาวนครศรีฯร่วมสร้างพรรคประชาธิปัตย์มาด้วยกันให้มีตัวแทนพรรคของคนเมืองคอนต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับกำหนดการปราศรัยใหญ่ของพรรคประชาธิปัตย์ในเย็นวันนี้นั้น นำโดยนายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ในฐานะหัวหน้าพรรค พร้อมด้วยนายเฉลิมชัย ศรีอ่อน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ในฐานะเลขาธิการพรรค นายนิพนธ์ บุญญามณี รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย ในฐานะรองหัวหน้าพรรค ดร.คุณหญิงกัลยา โสภณพนิช รักษาการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ ในฐานะรองหัวหน้าพรรค โดยการปราศรัยวันนี้ แบ่งเป็น 2 เวที คือ เวทีหลังสถานีรถไฟชะอวด อำเภอชะอวด และเวทีหน้าที่ว่าการอำเภอจุฬาภรณ์ ด้วยการขนทัพขุนพลฝีปากกล้าขึ้นเวที ทั้งนายบัญญัติ บรรทัดฐาน สส.บัญชีรายชื่อ นายสาทิตย์ วงศ์หนองเตย สส.ตรัง นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ สส.บัญชีรายชื่อ รวมถึง สส.ภาคใต้ทั้งหมด
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"