'บิ๊กป้อม' กวักมือเรียกชาว 3 นิ้ว อยากได้อะไรมาคุยกัน อย่าม็อบผิดฎหมาย


เพิ่มเพื่อน    

6 มี.ค.64 -  พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงการจับกุมชายที่พกพาระเบิดไปป์บอมบ์ ได้ที่สี่แยกปทุมวันเมื่อวานนี้ ว่า เป็นการจับกุมที่เกี่ยวข้องกับอาชญากรรมตามปกติ ไม่ได้ไปตรวจเกี่ยวกับการชุมนุม โดยชายคนดังกล่าวแสดงพิรุธ ว่าพกพาอุปกรณ์ที่ไม่ถูกต้องตามกฎหมาย เมื่อตรวจเจอเข้าก็ไม่รู้ว่าคนนี้สติดีหรือไม่ดี ยืนยันว่าไม่เกี่ยวข้องกับการชุมนุม

ผู้สื่อข่าวถามถึงการชุมนุมดาวกระจายหลายจุดในวันนี้ พลเอกประวิตร  กล่าวว่า ถ้าเขาจะเคลื่อนแล้วตนจะทำอย่างไร เราก็มีหน้าที่ป้องกันประชาชนให้ปลอดภัย 

เมื่อถามว่ากังวลว่าจะเกิดความรุนแรงหรือไม่ พลเอกประวิตร เชื่อว่าไม่รุนแรงตำรวจเขาจะทำอะไรได้ มีแต่ถูกกระทำอย่างเดียว ส่วนมาตรการดูแลความปลอดภัยก็ทำทุกวันอยู่แล้ว ซึ่งการดูแลความปลอดภัยก็ต้องดูแลทุกคนในประเทศไทย

"ผมไม่อยากให้มีการชุมนุมเกิดขึ้นมีอะไรขอให้มาพูดจากัน อยากได้อะไรก็มาว่ากัน รัฐทำอะไรไม่ถูกก็มาว่ากัน เราทำทุกอย่างตามกฎหมายไม่มีละเมิดข้อกฎหมาย และทุกคนก็ต้องอยู่ใต้กฎหมายทั้งนั้น" พล.อ.ประวิตร กล่าว.
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"