'ณวัฒน์'แจ้งแฟนนางงาม กทม.ไม่สะดวกให้ใช้พื้นที่แถลงข่าว


เพิ่มเพื่อน    

 

          ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ประธานและผู้ก่อตั้งเวทีการประกวดมิสแกรนด์ ไทยแลนด์  ได้แจ้งผ่านเพจ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล - Mr.Nawat Itsaragrisil  ว่าทางกรุงเทพมหานคร ไม่สะดวกให้ใช้พื้นที่และไม่มีแม้กระทั้งน้ำและอาหารว่างในกรณีที่คณะนางงามจากทั่วโลกกว่า 63 ประเทศ  จะเดินทางไปแถลงข่าวการประกวดมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2020 ที่ด้านหน้าศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร

          โดยมีข้อความว่า “เรียนแฟนคลับมิสแกรนด์ บางท่านทราบว่ามิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2020 หลังจากออกจาก Quarantine จะไปใช้พื้นที่ด้านหน้าศาลาว่าการกรุงเทพมหานครเพื่อ promote กรุงเทพในการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการร่วมกับนางงามทั้ง 63 ประเทศ

          แต่ล่าสุดทางกรุงเทพมหานครตอบปฏิเสธเนื่องจากไม่สะดวกให้ใช้พื้นที่และไม่มีแม้กระทั้งน้ำและอาหารว่างในกรณีที่นางงามไปถึงที่นั่น การจัดงานมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนลครั้งนี้มิได้ใช้งบของทางราชการใดๆ และต้องต่อสู้กับความยากลำบากรอบด้าน หวังเพื่อ promote ประเทศไทยและกรุงเทพ

          แต่ถูกปฏิเสธด้วยเหตุผลตามที่แจ้งมาก็รู้สึกเสียดายเพราะกรุงเทพมหานครจะได้ promote ฟรีโดยไม่ต้องเสียเงิน และมีการถ่ายทอดสดความน่าสนใจของกรุงเทพมหานครไปให้ทั่วโลกได้ชม ทางกองประกวดน้อมรับด้วยความเคารพในเหตุผลที่แจ้งมาครับ

          ส่วนจะเปลี่ยนไปแถลงข่าวที่ไหนเดี๋ยวแจ้งอีกครั้งครับ ทางเราจะอดทนและจะมุ่งมั่น promote ประเทศไทยต่อไปครับ ด้วยความเคารพ”

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจาก เพจ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล - Mr.Nawat Itsaragrisil


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"