'ม็อบเดินทะลุฟ้า'ปักหลักชุมนุมอนุสาวรีย์ประชาธิปไตยเมินตร.เตือนยุติ


เพิ่มเพื่อน    

7 มี.ค.64-เมื่อเวลา 15.20 น.กลุ่มผู้ชุมนุมเดินทะลุฟ้า นำโดยนายจตุภัทร์ บุญภัทรรักษา หรือไผ่ ดาวดิน นำมวลชนเดินทางมาถึงอนุสาวรีย์ประชาธิปไตยจุด จากนั้นมวลชนได้ติดตั้งเวทีเครื่องเสียงและปิดถนนฝั่งแมคโดนัลทันที ทำให้การจราจรติดขัด เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องเข้าเจรจากับแกนนำเพื่อให้เปิดเส้นทางการจราจร รวมทั้งแจ้งให้แกนนำทราบว่าต้องนำรถเวทีเครื่องขยายเสียงออกจากพื้นที่ทันทีและห้ามตั้งเวที ถ้าไม่ออกจากพื้นที่การจราจรเจ้าหน้าที่จะต้องดำเนินการตามกฎหมาย โดยให้เจ้าหน้าที่ควบคุมฝูงชนเข้าผลักดัน ใช้การเจรจาประมาณ 10 นาที แต่ไม่เป็นผล

จากนั้น พ.ต.อ.ทศพล อำไพพิพัฒน์กุล ผกก.สน.สำราญราษฏร์ ได้ประกาศให้กลุ่มผู้ชุมนุมทราบการชุมนุมได้กระทำผิดกฎหมายเนื่องจากมีประกาศ พ.ร.ก.ฉุกเฉินฯ การชุมนุมที่ก่อให้เกิดการมั่วสุมเสี่ยงต่อการแพร่ระบาดไวรัสโควิด ห้ามไม่ให้มีการชุมนุมหรือกิจกรรมที่มีผลก่อให้เกิดการสุ่มเสี่ยงต่อการแพร่ระบาดและอาจเป็นสาเหตุให้เกิดเชื้อไวรัสแพร่ระบาด หากผู้ใดฝ่าฝืนหรือไม่ปฏิบัติตามต้องรับโทษจำคุกไม่เกิน 2 ปีหรือปรับไม่เกิน 40,00 บาทหรือทั้งจำทั้งปรับ และขอให้ทำการยุติการชุมนุมในเวลานี้ ทำให้กลุ่มผู้ชุมนุมไม่พอใจตะโกนด่าด้วยถ้อยคำที่หยาบคาย ส่วนเวทียังมีการสลับสับเปลี่ยนการปราศัยเรียกร้องปล่อยเพื่อนเรา เขียนรัฐธรรมนูญใหม่และยกเลิก ม.112
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"