ทีมฟอร์ดฉลองชัย “ไทยแลนด์ ซูเปอร์ ซีรีส์ 2020” ในพิธีมอบรางวัล The Night of Champions 2020


เพิ่มเพื่อน    

ฟอร์ด ประเทศไทย นำโดย วิชิต ว่องวัฒนาการ กรรมการผู้จัดการ ร่วมแสดงความยินดีกับทีมฟอร์ด ไทยแลนด์ เรซซิ่ง หรือ FTR ที่คว้ารางวัลอันทรงเกียรติจากการแข่งขันรายการไทยแลนด์ ซูเปอร์ ซีรีส์ 2020 ในพิธีมอบรางวัล The Night of Champions 2020 ณ ห้องแซฟไฟร์ อิมแพค เมืองทองธานี 

 

นักแข่งของทีมฟอร์ด ไทยแลนด์ เรซซิ่ง แซนดี้ เคราแก้ว สตูวิค ได้รับรางวัล First runner-up 2020 ในรุ่น Thailand Super Pickup - Overall จากการนำรถกระบะฟอร์ด เรนเจอร์ FTR เข้าเส้นชัยด้วยคะแนนรวมเป็นอันดับที่ 2 ในการลงชิงชัยในรายการนี้ครั้งแรก นอกจากนี้ มร. เคล เคิร์นส์ ผู้บริหารฟอร์ด และผู้อำนวยการทีม ฟอร์ด ไทยแลนด์ เรซซิ่ง ยังคว้า 2 รางวัล จากการแข่งขัน ได้แก่ รางวัล Champion of the year 2020 และรางวัล Rising Star จากการแข่งขันในรุ่น TAV8 Racing จากการขับรถฟอร์ด มัสแตง จีที ของทีม CRE Racing ในการแข่งขันไทยแลนด์ ซูเปอร์ ซีรีส์ 2020

วิชิต ว่องวัฒนาการ กรรมการผู้จัดการ ฟอร์ด ประเทศไทย เปิดเผยว่า การที่ทีม FTR ได้เข้าร่วมแข่งขันและคว้ารางวัลจากรายการนี้ ถือเป็นการสร้างสีสันและความตื่นเต้นให้กับวงการมอเตอร์สปอร์ตของไทย เราเชื่อว่าแฟนมอเตอร์สปอร์ตจะรู้สึกประทับใจกับสมรรถนะที่เหนือชั้นของเครื่องยนต์และระบบส่งกำลังของรถกระบะฟอร์ด เรนเจอร์ FTR และหวังว่ารถคันนี้จะเป็นแรงบันดาลใจที่ดีให้กับคนรักรถกระบะฟอร์ดที่มีความชื่นชอบในกีฬามอเตอร์สปอร์ต ทีมฟอร์ด ไทยแลนด์ เรซซิ่ง เกิดขึ้นจากความร่วมมือของ ฟอร์ด ประเทศไทย และคอร์ลิสส์ เรซ เอนจิเนียริ่ง โดยผสานดีเอ็นเอของ ฟอร์ด เพอร์ฟอร์มานซ์ กับเทคโนโลยีรถแข่งทั้งการปรับแต่งช่วงล่าง การเพิ่มมวลอากาศพลศาสตร์โดยผู้เชี่ยวชาญ การใช้ตัวถังที่ทำด้วยวัสดุน้ำหนักเบา และเครื่องยนต์ดีเซลดูราทอร์ค 3.2 ลิตรที่ทรงพลังและเปี่ยมประสิทธิภาพ ทำให้ฟอร์ด เรนเจอร์ FTR สามารถแสดงศักยภาพในสนามแข่งได้อย่างเต็มที่

แกลลอรี่


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"