บีเอ็มดับเบิลยู กวาด 12 รางวัลจากเวที Car & Bike of the Year 2021


เพิ่มเพื่อน    

บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ตอกย้ำความสำเร็จต่อเนื่องหลังคว้าตำแหน่งผู้นำอันดับหนึ่งในตลาดยานยนต์พรีเมียมไทย รับ 12 รางวัลจากเวที Car & Bike of the Year 2021 สะท้อนถึงศักยภาพอันแข็งแกร่งของนวัตกรรมยานยนต์จากทั้งสามแบรนด์ บีเอ็มดับเบิลยู มินิ และบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคด้วยความหลากหลาย ครอบคลุมทุกระบบขับเคลื่อนและรูปแบบการขับขี่ตลอดปี 2563 ที่ผ่านมา

อเล็กซานเดอร์ บารากา ประธาน บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย เปิดเผยว่า การสร้างสรรค์นวัตกรรมยานยนต์ที่เปี่ยมด้วยประสิทธิภาพและล้ำสมัยเป็นสิ่งที่บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ปให้ความสำคัญตลอดมา แม้ท่ามกลางความท้าทายมากมายตลอดปี 2563 เรายังคงยืนหยัดในการนำเสนอนวัตกรรมที่สามารถตอบโจทย์ผู้บริโภคได้อย่างหลากหลาย ด้วยกลยุทธ์ในการมอบพลังแห่งทางเลือก เราจึงสร้างสรรค์สุดยอดยนตรกรรมในทุกระบบขับเคลื่อน ทั้งรถซีดานหรู รถอเนกประสงค์เหนือระดับ รถสปอร์ตสมรรถะสูง ไปจนถึงรถมอเตอร์ไซค์เปี่ยมประสิทธิภาพ และที่สำคัญ รางวัลที่เราได้รับในปีนี้ ได้ตอกย้ำถึงตำแหน่งผู้นำสูงสุดของเราในเซกเมนต์รถยนต์พรีเมียม ซึ่งบีเอ็มดับเบิลยู 745Le xDrive M Sport ได้พิสูจน์ถึงประสิทธิภาพที่เหนือกว่ารถยนต์รุ่นอื่น ๆ ในการทดสอบอย่างรอบด้าน และคว้าตำแหน่ง Best Hybrid Luxury Car มาครอบครอง นับเป็นรางวัลอันทรงเกียรติที่สุดร่วมกับอีก 11 รางวัลที่เราได้รับจากงาน Car & Bike of the Year 2021 และเป็นอีกหนึ่งข้อพิสูจน์ถึงความแข็งแกร่งในยนตรกรรมจากบีเอ็มดับเบิลยู ที่ไม่เพียงโดดเด่นด้านสมรรถนะและเทคโนโลยี แต่เรายังพร้อมตอบโจทย์ด้านอารมณ์ ความหลงใหล และสุนทรียภาพในการขับขี่ได้อย่างรอบด้าน

 

แกลลอรี่


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"