ปลุกหนักมาก! 3 นิ้วเดินสายแนวรถไฟฟ้าสุดวังเวง ลั่นไม่มีมวลชนเลยก็จะสู้


เพิ่มเพื่อน    

11 มี.ค.64 - น.ส.วรรณวลี เอมจิตต์ หรือ ตี้ พะเยา แนวร่วมม็อบราษฎร ที่พยายามจัดม็อบอย่างต่อเนื่องตั้งแต่วันที่ 8-10 มีนาคมที่ผ่านมา โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กว่า ราษฎรเอ้ย 3 วันที่ผ่านมา เราได้ไปบุกแล้วถึง 4 สถานีด้วยกัน แต่แค่นั้นยังไม่เพียงพอสำหรับเรา เราจะลุยแบบนี้ต่อไปทุกวัน พบกันวันที่ 11 มีนาคม 2564 เวลา 17.00 ณ. BTS อโศก แล้วพบกัน ออกมาส่งเสียง รวมพลังอำนาจของประชาชน #ม็อบ11มีนา

ก่อนหน้านี้ น.ส.วรรณวลี ไลฟ์สดเฟซบุ๊กในช่วงหัวค่ำวันที่ 10 มีนาคมที่ผ่านมา บริเวณเกาะพญาไท อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ พร้อมระบุว่า เริ่มปราศัยแล้วเกาะพญาไท ถึงจะไม่มีมวลชนเลยสักคนหนูก็ทำ ขอบคุณมวลชนทุกคนที่มาด้วยนะคะ

"มวลชนจะมาเยอะไหม ตี้ไม่รู้ รู้แค่ว่าทนไม่ได้ และจะไม่อยู่เฉยๆแบบนี้อีกต่อไปแล้ว ตี้รู้แค่ว่า ต้องทำอะไรสักอย่าง ใครจัดที่ไหนยังไงมาแชร์กันใต้คอมเมนต์ได้เน้อ แล้วเจอกัน"

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ม็อบราษฎร นำโดย 1.น.ส.วรรณวลี เอมจิตต์ หรือ ตี้พะเยา 2.เพชร ธนกร 3.ปูน ธนพัฒน์ และ 4.ฟิวส์ พีรพล ได้นัดหมายการชุมนุมบริเวณสถานีรถไฟฟ้าหลายจุด แต่ปรากฏว่า แต่ละครั้งจะมีมวลชนเข้าร่วมประมาณ 50 คนรวมผู้สื่อข่าวและเจ้าหน้าที่นอกเครื่องแบบ


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"