ตำรวจรวบแล้ว นักฆ่า 3 หมายจับ!


เพิ่มเพื่อน    

13 มี.ค.64 - พ.ต.อ.จเร  คณาวิทยา ผกก.สภ.คลองท่อม พร้อมชุดสืบสวน  สภ.คลองท่อม ได้ร่วมกันคุมตัวผู้ต้องหา 1 คน คือ นายเชาวลิตย์ จันทร์สุข อายุ 45ปี ชาว ต.โคกชะงาย อ.เมือง จ.พัทลุง  มาทำการสอบสวนที่สภ. คลองท่อม จ.กระบี่ โดยผู้ต้องหารายนี้ เป็นบุคคลตามหมายจับ จำนวน 3 หมาย ได้แก่สภ.ควนกาหลง ตามหมายจับศาลจังหวัดสตูล ที่ จ.67/63  ความผิดฐาน ร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน  

สภ.ห้วยยอด  ตามหมายจับศาลจังหวัดตรัง ที่ จ.139/61 ความผิดฐาน ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาไตร่ตรองไว้ก่อน,ร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนฯ,ร่วมกันพาอาวุธ ไปในเมือง หมู่บ้านฯ 

สภ.บางขัน ตามหมายจับศาลจังหวัดทุ่งสง ที่ 104/61 ความผิดฐาน ร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา โดยไตร่ตรองไว้ก่อน มีอาวุธปืน เครื่องกระสุนปืน ที่นายทะเบียนไม่สามารถออกใบอนุญาตและพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะฯ 

โดยจนท.จับกุมได้ เมื่อวันที่ 11 มี.ค.ที่ผ่านมา  ขณะหลบบหนีไปกบดานในบ้านหลังหนึ่งใน พื้นที่ ต.เพหลา อ.คลองท่อม จ.กระบี่   พร้อมตรวจยึด อาวุธปืนยาว M 16 จำนวน 1 กระบอก เครื่องกระสุนปืน M16 จำนวน 30 นัด อาวุธปืนพกสั้น ขนาด.357 จำนวน 1 กระบอก เครื่องกระสุนปืน ขนาด.357 จำนวน 6 นัด เสื้อเกราะกันกระสุน จำนวน 2 ตัว ระเบิดขว้างชนิดสังหารแบ M67 จำนวน 2 ลูก  ยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า)  ประมาณ 500 เม็ด ยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาไอซ์)  จำนวน 1 ถุงเล็ก

เบื้องต้น  จนท. ได้แจ้งข้อกล่าวหา มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต มีระเบิดข้างชนิดสังหารไว้ในครอบครอง มีอาวุธปืนอาวุธปืน ที่นายทะเบียนไม่สามารถออกใบอนุญาตได้  มียาเสพติดไว้ในครอบครอบง ซึ่งจะได้นำอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืน ไปตรวจพิสูจน์ที่ พฐ.หาความเชื่อมโยงกับคดีอื่นในพื้นที่ ภ.8 และใกล้เคียง  ว่าเคยใช้ก่อเหตุหรือไม่อย่างไรส่วนยาเสพติดของกลาง อยู่ระหว่างการขยายผลเครือข่าย  
 
สำหรับนาย เชาวลิตย์ เป็นมือปืนอันดับที่ 149 ของ ตำรวจภูธรภาค 9   เมื่อวันที่ 28 ม.ค. 61  จนท.ตำรวจธรจังหวัดพัทลุงได้เข้าปิดล้อมจับคุมที่บ้านพัก ในพื้นที่ ตำบลโคกชะงาย อำเภอเมืองพัทลุงแต่นายเชาวลิต ได้วิ่งหลบหนีการจับกุมไปได้ จับกุมได้แต่ภรรยา  จนท.ตรวจยึดอาวุธปืนขนาด เอ็ม 16  และยาเสพติดได้จำนวนหนึ่ง.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"