‘ปอ อินสติงต์’โวย หลังเจอชายอ้างเป็นผู้จัดการธนาคารดังเข้ามายุ่มย่ามในร้าน


เพิ่มเพื่อน    

 

     เรียกว่าไร้มารยาทก็ว่าได้เมื่อ ปอ-อนุกานต์ จันทร์อุไร หนึ่งในศิลปินวงอินสติงต์ (Instinct) ที่เปิดธุรกิจร้านกาแฟ “PROGRESSIVE Coffee Studio” ซึ่งเจ้าตัวเป็นคนชงกาแฟและทำขนมเอง แต่วันก่อนกลับเจอชายคนหนึ่งอ้างตัวว่าเป็นผู้จัดการธนาคารชื่อดังเข้ามาถ่ายรูปทุกอย่างในร้านทั้งเมนูและขนม พร้อมกับสอบถามถึงเครื่องชงกาแฟและอ้างว่ามาทำเครดิตให้บริษัทขายเครื่องชงกาแฟ แถมยังทิ้งท้ายด้วยคำถามเปรียบเทียบกับร้านกาแฟชื่อดัง ทำเอาหนุ่มปอถึงกับงง

     โดยศิลปินหนุ่มโพสต์เฟซบุ๊กถึงเหตุการณ์ดังกล่าวว่า “เดินเข้ามานึกว่าจะกินกาแฟ ร้านสวยนะนู่นนี่ เครื่องชงซื้อมาจากไหนเท่าไหร่เนี่ยพอดีพี่จะทำเครดิตให้กับ บ.ขายเครื่องชง...ชื่อk..t. อะไรสักอย่างไม่ได้สนใจแต่ไม่ใช่k2 นะ555 บอกแค่ไม่รู้จักครับ ถ่ายๆๆๆถ่ายเมนูถ่ายยันขนมดีนะไม่เดินไปถ่ายส้วม ถามๆๆๆๆโม้ๆๆๆ ไอ้เราก็เซ็ทบาร์กำลังยุ่งๆ ชี้ไปที่เครื่องบดอันนี้ชงได้เลยรึป่าว...??!! อิหยังวะ!! นี่พี่ไม่รู้อะไรเลยถึงขั้นต้องมาคุกคามแถมปล่อยไก่ตามร้านกาแฟเลยเหรอครับเนี่ย ประโยคจี๊ดสุด กาแฟเรานี่เข้มข้นสู้สตาบักส์ได้เลยมะ???!!!...แหม่จะบอกอร่อยกว่าก็เกรงใจเพราะขายไม่ได้เท่าเค้า?

     ตอบไม่ถูกครับพี่ต้องลองชิมเอง

     สรุปไม่สั่งยื่นนามบัตรให้แล้วเดินออก?

#ผจกยูโอบีสาขารัชดาห้วยขวาง

#ใจกล้าหน้าด้านคืองานของเค้า

#จะบ้าตายรายวัน”

     โดยหลังจากที่เจ้าตัวโพสต์ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ก็มีเพื่อนๆเข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย บางคนก็สันนิษฐานว่าชายคนดังกล่าวอาจไม่ใช่พนักงานจากธนาคารดังหรืออาจทำนามบัตรปลอมขึ้นมา

     แต่หากใครสนใจอยากไปลองชิมกาแฟ ร้าน PROGRESSIVE Coffee Studio ของหนุ่มปอก็สามารถไปได้ที่ สี่แยกเหม่งจ๋าย ติดธนาคารกรุงศรีฯ สาขาถนนเทียมร่วมมิตร เปิดให้บริการ วันอังคาร-อาทิตย์ เวลา 9.00 - 17.00 (หยุดทุกวันจันทร์)

 

FB : progressivecoffeestudio

IG : progressivecoffee

TEL : 0821015019

DELIVERY : LINEMAN 

#progressivecoffeestudio

 

 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"