ตร.จับ'ไอ้ปิ๊ก'ผู้ต้องหาข่มขืนลูกสาวแม่กราบป้ายโรงพักชนบทแล้ว


เพิ่มเพื่อน    

14 มี.ค.64-ความคืบหน้ากรณีนางยุวะรีย์ งานหมั่น อายุ 52ปี อยู่บ้านเลขที่32 ม.4 ต.เพ็กใหญ่ อ.พล จ.ขอนแก่น กราบป้ายโรงพักชนบท อ.ชนบท จ.ขอนแก่น  เพื่อเรียกร้องความเป็นธรรมให้ลูกสาวและครอบครัว  ภายหลังจากที่น้องเอ ลูกสาววัย 27 ปี นายอเนก โคตรดา หรือปิ๊ก อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 15 ม.8 บ้านหนองสะแบง ต.ห้วยแก อ.ชนบท จ.ขอนแก่น ลวงออกจากบ้านไปที่บ้านพักและอยู่ด้วยกันทั้งคืน  ล่าสุดพ.ต.อ.ชาญศิลป์ นาสูงชน ผกก.สภ.ชนบท จ.ขอนแก่น นำกำลังเจ้าหน้าาตำรวจชุดสืบสวนสภ.ชนบท ลงพื้นที่ที่บ้านเลขที่ 62 ม.3 บ้านโนนสวรรค์ ต.คอนฉิม อ.แวงใหญ่ จ.ขอนแก่น  ซึ่งเป็นบ้านพักของนางสุดใจ ครอซ อายุ 45 ปี น้าสาว และน.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 27 ปี ผู้เสียหาย เพื่อพูดคุยทำความเข้าใจและสอบถามรายละเอียดต่างๆ ซึ่งทางผู้เสียหาย รวมถึงน้าสาว ญาติพี่น้องยืนยันให้ตำรวจไปเอาตัวนายปิ๊ก มาสอบสวน และพูดคุยกันที่บ้าน

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสภ.ชนบทและชุดสืบสวนสภ.แวงใหญ่ เข้าทำการควบคุมตัวนายอเนก โคตรดา หรือปิ๊ก  อายุ 38 ปี มาที่บ้านของ น.ส.เอ โดยนายปิ๊ก เดินทางมาพร้อมกับนางบุญแถม โคตรดา อายุ 77 ปี มารดา

นายปิ๊ก กล่าวว่า ก่อนมารับตัวน้องไปได้โทรศัพท์หาฝ่ายหญิง ซึ่งฝ่ายหญิงยืนยันว่าไปได้ เพราะบอกยายแล้ว และยอมรับว่าได้มีเพศสัมพันธ์กับฝ่ายหญิงจริง ไม่ได้เป็นการข่มขืน และยินดีรับผิดชอบแต่งงานกับฝ่ายหญิงให้ถูกต้องตามปะเพณีทุกอย่าง เพราะอยากได้ฝ่ายหญิงเป็นภรรยาอยู่กินด้วยกัน ถ้าหากฝ่ายหญิงและญาติไม่ยอมรับก็ยินดีที่จะถูกควบคุมตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมาย

ในขณะที่ น.ส.เอ ยืนยันว่า ไม่รักและไม่ต้องการอยู่ด้วย ส่วนนางสุดใจ ครอซ อายุ 45 ปี น้าสาวก็ยืนยันว่าไม่ให้หลานสาวแต่งงานอยู่กินกับผู้ชายคนนี้เด็ดขาด ขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายให้ถึงที่สุด และไม่ต้องการเงินจากทางฝ่ายนายปิ๊กแม้แต่บาทเดียว

ในเวลาต่อมาพ.ต.ท.เธียรไชย ชาวส้าน รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.แวงใหญ่ และ ร.ต.อ.นิรันดร์ จันทะอุทัย สว.สอบสวน สภ.แวงใหญ่ ได้เดินทางมายังบ้านหลังดังกล่าว คุมตัวายปิ๊ก ผู้ต้องหาไปสอบสวน และแจ้งข้อกล่าวหาในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราหญิงซึ่งไม่ไม่ภรรยาของตน โดยพ.ต.ท.เธียรไชย กล่าวว่า คดีของน้องเอ สาววัย 27 ปี นั้น มารดาและญาติพาเข้าแจ้งความคนหายและคดีข่มขืนไว้ที่สภ.แวงใหญ่เมื่อวันที่ 12-13 มีนาคม ที่ผ่านมา ซึ่งเมื่อได้ตัวผู้ต้องหา ก็จะคุมตัวไปสอบสวนและแจ้งข้อกล่าวหา ในส่วนของการจะประกันตัวนั้น ครอบครัวต้องไปประกันตัวที่ศาลจังหวัดพล   ซึ่งเมื่อการสอบสวนเสร็จสิ้นก็จะส่งฟ้องฝากขังที่ศาลจังหวัดพล อ.พล จ.ขอนแก่นต่อไป 
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"