'บิ๊กตู่'ฉีดวัคซีนแอสตราเซนเนกาแล้ว 'หมอยง'ลงเข็มให้รัฐมนตรีอายุเกิน60ปี


เพิ่มเพื่อน    

16 มี.ค.64-   พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เป็นประธาน ฉีดวัคซีนโควิด ของแอสตราเซนเนกา หลังจากเลื่อนการฉีดเมื่อวันที่ 12 มี.ค.ที่ผ่านมา เนื่องจากต้องรอผลการตรวจสอบผลข้างเคียงลิ่มเลือดแข็งตัว 

การฉีดวัคซีนครั้งนี้นพ.ยง ภู่วรวรรณ หัวหน้าศูนย์เชี่ยวชาญเฉพาะทางด้านไวรัสวิทยาคลินิก ภาควิชากุมารเวชศาสตร์ คณะแพทยศาสตร์จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เป็นผู้ที่ลงเข็มฉีดวัคซีนให้แก่พล.อ.ประยุทธ์ 

การฉีดวัคซีนให้กับ คณะรัฐมนตรีที่อายุเกิน 60 ปีจะเป็นไปโดยความสมัครใจ และความพร้อมในการฉีด ประกอบด้วย นายอนุชา นาคาศัย รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี อายุ 60 ปี นายอาคม เติมพิทยาไพสิฐ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง อายุ 64 ปี นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ อายุ 65 ปี นายพิพัฒน์ รัชกิจประการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา อายุ 65 ปี พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย อายุ 71 ปี เป็นต้น ส่วนพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯไม่ร่วมฉีดในครั้งนี้.
 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"