ปากพาจน!'บิ๊กป้อม'ถามสื่อคุณจบอะไร คุณจบราชภัฎฯ


เพิ่มเพื่อน    

16 มี.ค.64- พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ให้สัมภาษณ์กรณีรายชื่อรัฐมนตรีที่จะมีการปรับเปลี่ยนในส่วนของพรรคให้กับ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหมว่า เรียบร้อยตั้งนานแล้ว เมื่อถามว่านายกฯ โอเค กับรายชื่อหรือไม่ เขาปฏิเสธว่าไม่รู้ ต้องไปถามนายกฯ แต่นายกฯ ไม่เห็นส่งกลับมา

ถามว่าหลายคนมองว่าที่มีรายชื่อนางสาวตรีนุช เทียนทอง ส.ส.สระแก้ว ในการปรับครม. ครั้งนี้ เพราะรู้จักเป็นการส่วนตัว พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า “ผมจะรู้เรื่องอะไร เทียนทอง ผมรู้จักแต่นายเสนาะ คนเดียว ผมยังไม่รู้จักคุณตรีนุช เลย 
    
เมื่อถามว่าไม่เกี่ยวกับนายเสนาะ ใช่หรือไม่ พล.อ.ประวิตร ยืนยันว่า ไม่เกี่ยวกัน ไปเกี่ยวได้อย่างไรความรู้ความสามารถเขาดี

ซักว่าความรู้ความสามารถของนางสาวตรีนุช เหมาะนั่งกระทรวงไหนพล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ตนจะไปรู้ได้อย่างไร ต้องไปถามนายกฯ  

เมื่อถามถามถึงเหมาะสมของนายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ รองเลขาธิการพรรคพปชร. พล.อ.ประวิตรได้ตอบว่า นายชัยวุฒิ จบวิศวะจุฬาฯปริญญาโทร  พร้อมถามสื่อว่าคุณจบอะไร คุณจบมหาวิทยาลัยราชภัฎ หรือ ผู้สื่อข่าวจึงตอบกลับว่าจบปริญญาโท มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ พล.อ.ประวิตร กล่าวต่อว่า แล้วจะเอาอย่างไง 

ทั้งนี้ ก่อนที่พล.อ.ประวิตร ขึ้นรถเพื่อไปร่วมประชุม ครม. ได้ขอชี้แจงประเด็นมหาวิทยาลัยราชภัฎว่า “ไม่ว่าจะจบราชภัฏ หรือจบที่ไหน ทุกคนก็มีความสามารถด้วยกันทั้งนั้น”.
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"