‘ช่อง3’พาไขปริศนาสุดท้ายนิยายของนักเขียนระดับโลก‘แดน บราวน์’


เพิ่มเพื่อน    

 

     คอหนังทั้งหลายเตรียมไปไขปริศนาสุดท้ายกับภาพยนตร์ “โลกันตนรก(Inferno)” ที่อิงมาจากนวนิยายเรื่อง สู่นรกภูมิ ของ “แดน บราวน์” ผลงานของผู้กำกับ “รอน ฮาวเวิร์ด” โดยภาคนี้เป็นภาคต่อจาก รหัสลับระทึกโลก และ เทวากับซาตาน ซึ่งเรื่องนี้ยังคงกลิ่นอายเรื่องราวที่เกี่ยวข้องกับประวัติศาสตร์และมีการพาชมพิพิธภัณฑ์สวยงามเช่นเดิม แต่ที่แปลกใหม่และแตกต่างจากทั้ง2 ภาคที่ผ่านมาคือการเล่าเรื่องการลำดับเหตุการณ์ดูน่าสนใจมากขึ้น ทั้งยังมีความซับซ้อนพลิกผันของเนื้อหาทำให้คอหนังต่างคาดเดาทางได้ยากขึ้น จึงเป็นเหตุทำให้หนังเรื่องนี้ถูกใจสายนักไขปริศนากันทั่วหน้า 

     เรื่องนี้ยังคงได้สุดยอดนักแสดงฮอลลีวูด “ทอม แฮงค์ส” มาแสดงเป็นศาสตราจารย์โรเบิร์ต แลงดอน ดังเดิม แต่ที่เพิ่มเติมคือภาคนี้เขาต้องแสดงเป็นคนความจำเสื่อมโดยมี เซียนนา บรู๊คส์ หนึ่งตัวแปลสำคัญในภาคนี้ที่รับบทโดยสาว “เฟลิซิตี โจนส์” เป็นคุณหมอที่คอยประกบแลงดอน เพื่อช่วยฟื้นความทรงจำให้กับเขา แต่ขอบอกเลยว่าเธอคนนี้ไม่ได้ธรรมดาอย่างที่คิดแน่นอน ดังนั้นต้องจับตาดูกันไว้ดีๆ 

     “โลกันตนรก(Inferno)” เรื่องราวของ โรเบิร์ต แลงดอน ศาสตราจารย์ด้านสัญลักษณ์วิทยาชื่อดัง ที่ฟื้นขึ้นมาในโรงพยาบาลแห่งหนึ่งในอิตาลีด้วยอาการความจำเสื่อมและถูกหมายชีวิต แลงดอนได้ร่วมมือกับเซียนนาบรู๊คส์คุณหมอที่เขาหวังว่าจะช่วยฟื้นความทรงจำของเขาได้สำเร็จทั้งคู่เดินทางร่วมกันไปทั่วยุโรป โดยแข่งกับเวลาเพื่อหยุดยั้งไม่ให้ไวรัสร้ายที่จะคร่าชีวิตประชากรครึ่งโลกถูกปลดปล่อยออกมา 

     ตามไปไขปริศนาสุดท้าย เพื่อหยุดยั้งไวรัสทำลายโลกฉบับนิยาย “แดน บราวน์” ได้ในภาพยนตร์ “โลกันตนรก(Inferno)” ช่วง “แชนแนล ทรี มูฟวี่ส์” วันเสาร์ ที่ 20 มีนาคม 2564 เวลา 22.48 – 01.18 น. ทางช่อง3 กด33  

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"