เพจดังเปิดรายชื่อดาราไทยประกบนักแสดงฮอลลิวู้ด ด้าน‘เวียร์’รับบท‘จ่าแซม’


เพิ่มเพื่อน    

 

     เพจรีวิวหนังชื่อดังอย่าง “ตั๋วร้อนป๊อบคอร์นชีส” ได้โพสต์รายชื่อนักแสดงไทยที่จะได้ร่วมแสดงกับดาราฮอลลิวู้ด ในภาพยนตร์เรื่อง Thirteen Lives ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเหตุการณ์ติดถ้ำของ13ชีวิตทีมหมูป่า โดยเป็นการนำลิสต์รายชื่อนักแสดงมาจากเว็บไซต์ Deadline ของต่างประเทศ

     โดยเพจดังโพสต์ว่า “วิกโก้ มอร์เทนเซ่น (The Lord of the Rings), โคลิน ฟาร์เรล (Miami Vice), โจเอล เอ็ดเกอร์ตัน (Warrior), ทอม เบตแมน (Murder on the Orient Express), พอล กลีสัน (The Thin Red Line) และ เลวิส ฟิตซ์เจอรัลด์ (Pitch Black) นักแสดงตาน้ำข้าวฝั่งฮอลลีวู้ด

     จะปะทะบทบาทกับ เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ, ตุ้ย-ธีรภัทร์ สัจจกุล, วิทยา ปานศรีงาม, สหจักร บุญธนกิจ, เจมส์-ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ และ นพพันธ์ บุญใหญ่

     ในหนังหมูป่าติดถ้ำหลวงของสตูดิโอสิงโตเห่า Metro-Goldwyn-Mayer โดยได้ผู้กำกับ รอน ฮาวเวิร์ด แห่ง Apollo 13 , A Beautiful Mind , Cinderella Man และ Rush มากำกับ โดยจะยกกองมาถ่ายทำที่เมืองไทยในอีกไม่นานนี้ แต่จะเริ่มถ่ายกันจริงๆที่ออสเตรเลีย

     กูโกรธมากที่ไม่มีบทฝันดี-ฝันเด่น เพราะกูเคยวางตัวไว้แล้วว่าอยากเห็นฝันดีรับบทเป็นฝันเด่น และอยากเห็นฝันเด่นรับบทเป็นฝันดี

     https://deadline.com/2021/03/viggo-mortensen-colin-farrell-joel-edgerton-ron-howard-thai-cave-rescue-movie-mgm-thirteen-lives-bron-imagine-1234712218/ “

     นอกจากนี้พระเอกหนุ่ม เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ ได้เปิดใจกับไนน์เอ็นเตอร์เทนว่าตนได้รับบทบาทเป็น “จ่าแซม” นาวาตรีสมาน กุนัน อดีตหน่วยซีล วีรีบุรุษที่พลีชีพในถ้ำหลวง ขุนน้ำนางนอน แต่รายละเอียดทั้งหมดยังไม่สามารถให้ข่าวได้ อยากให้ทางภาพยนตร์เป็นคนให้ข่าวจะดีกว่า ซึ่งตอนนี้ตนยังทำงานอยู่ที่ไทยยังไม่ได้เดินทางไปถ่ายทำที่ต่างประประเทศ

     นอกจากนี้ยังมีหนุ่ม เจมส์-ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ ที่ขณะนี้อยู่ที่ประเทศออสเตรเลีย ซึ่งคาดว่าเป็นการไปถ่ายทำภาพยนตร์ดังกล่าว ซึ่งหนุ่มเจมส์ได้รับบทเป็น “โค้ชเอก” อีกทั้งเจ้าตัวยังได้โพสต์อินสตาแกรมและอินสตามแกรมสตอรี่ถึงข่าวดังกล่าว เป็นการยืนยันอีกเสียงว่าผลงานการแสดงครั้งนี้คืออีกก้าวใหญ่ของเขา

 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"