‘เสี่ยหนู’แจงอ้างเป็นเรื่องปัจเจกพรรคโหวต-ไม่โหวตวาระ3


เพิ่มเพื่อน    

17 มี.ค.2564 -  นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และ รมว.สาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย (ภท.) ให้สัมภาษณ์ถึงจุดยืนในการลงมติร่างรัฐธรรมนูญในวาระ 3 ว่าขณะนี้พรรคกำลังมีการประชุมกันอยู่ที่รัฐสภา ตนมางานอาสาสมัคร (อสม.) แป๊บหนึ่ง เดี๋ยวจะเข้าไปร่วมประชุมด้วยที่รัฐสภา ขณะนี้ให้นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รมว.คมนาคม ในฐานะเลขาธิการพรรคกำลังประชุมลูกพรรคอยู่ 

ผู้สื่อข่าวถามว่าแนวโน้มเป็นไปตามที่ฝ่ายกฎหมายของสภาออกมาให้ความเห็นไว้หรือไม่ นายอนุทิน กล่าวว่า ทุกอย่าง เป็นไปตามความต้องการของประชาชน ส่วนที่พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) จะออกเสียงในการลงมติร่างรัฐธรรมนูญวาระ 3 วันนี้นั้น นายอนุทิน กล่าวว่า เป็นเรื่องของพรรค พปชร. เป็นความเห็นของแต่ละพรรค แต่สำหรับพรรคภูมิใจไทยเราก็ดูแลในส่วนของเจตนารมณ์ของพรรคภูมิใจไทย

เมื่อถามว่าในวิปพรรคร่วมรัฐบาลที่จะมีการคุยกัน ผลสรุปน่าจะเป็นไปในทิศทางเดียวกันหรือไม่ นายอนุทิน กล่าวว่าเรื่องของรัฐธรรมนูญเป็นเรื่องของปัจเจกพรรค
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"