นายกฯ ขอแรงอสม.ร่วมแก้จนให้ชาวบ้าน!


เพิ่มเพื่อน    

17 มี.ค.2564 - พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวภายหลังเป็นประธานในพิธีมอบรางวัลเชิดชูเกียรติอาสาสมัครสาธารณสุขประจำหมู่บ้าน (อสม.) ดีเด่นระดับชาติ เนื่องในวันอาสาสมัครสาธารณสุขแห่งชาติ ประจำปีพุทธศักราช 2564ว่า ขอแสดงความยินดีกับทั้ง 17 คน ที่ได้รับรางวัล และได้พบปะหารือกับนายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกฯและรมว.สาธารณสุข และนายสาธิต ปิตุเตชะ รมช.สาธารณสุข รวมถึงผู้บริหารกระทรวงสาธารณสุข ที่ทำงานร่วมกันตั้งแต่ระดับบน ถึงระดับล่าง ไปจนถึงครอบครัว ประชาชนถึงพื้นที่ ซึ่งประเทศไทยเป็นประเทศเดียวที่มี อสม.ถือว่าเป็นการเริ่มต้นที่ดีที่เราได้ส่งเสริมรักษาต่อยอดตามพระราโชบาย 

“วันนี้อาจจะต้องใช้ อสม.เพิ่มเติม นอกจากเรื่องสุขภาพแล้วยังต้องขอให้ช่วยร่วมแก้ปัญหาความยากจน ในการให้ความรู้ แนะนำปรับเปลี่ยนการปลูกพืช ปรับเปลี่ยนการใช้ชีวิตการกินอาหาร เพื่อให้ปลอดภัย จะได้ไม่ต้องไปเสียค่ารักษาพยาบาลแพงๆ ไม่ป่วยดีกว่า รวมถึงสื่อทุกคนด้วยก็ดูแลสุขภาพร่างกายให้ดีก็แล้วกัน”
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"